ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สำรองยังแจ่ม!เซาธ์เกตชูแข้งอังกฤษฟอร์มสุดยอดเกมถล่มยูเครน

สำรองยังแจ่ม!เซาธ์เกตชูแข้งอังกฤษฟอร์มสุดยอดเกมถล่มยูเครน

Posted 04/07/2021 by siamsport

 แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชูลูกทีมฟอร์มแจ่มทุกคน หลังยำ ยูเครน 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ยูโร 2020 พร้อมอวย ลุค ชอว์ ยิ่งเล่นยิ่งเด่น
     แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ลูกทีมของตนทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "สิงโตคำราม" ไล่ถล่ม ยูเครน 4-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
     อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงของ แฮร์รี่ เคน และหลังจากเริ่มช่วงครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ก็มาได้ประตู 2-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จากนั้นนาทีที่ 50 เคน ก็โขกทำประตู 3-0 ก่อนที่ตัวสำรองอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะโหม่งทำประตูปิดท้าย 4-0 ในนาทีที่ 63 โดย อังกฤษ ผ่านเข้าสู่รองรองชนะเลิศ ไปชนกับ เดนมาร์ก วันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้

     "การมาเตะที่นี่ เรามีการเตรียมความพร้อมที่แตกต่างออกไป นี่คือสนามที่มีประวัติศาสตร์ และบรรยากาศในเกมก็ช่วยกระตุ้นนักเตะของเราได้เป็นอย่างดี วันนี้นักเตะของเราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่ใช่แค่กลุ่มผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น แต่รวมถึงผู้เล่นที่ถูกส่งลงระหว่างเกมด้วย เพราะพวกเขาช่วยรักษาโมเมนตัมให้กับทีม และทำให้เราได้พักสองผู้เล่นที่ดูเหมือนเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ด้วย" เซาธ์เกต กล่าว

     เกมนี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ทำไป 2 แอสซิสต์ ซึ่ง เซาธ์เกต ก็กล่าวชื่นชมเป็นการใหญ่ "ผมมีความรู้สึกว่า ฟอร์มการเล่นของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเกม เขารู้ดีว่า เราอยากเล่นแบบไหน และเขาเองก็รู้ว่า เขาเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »