ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่สู้หรืออำลา?เดเคอาตัดสินใจอนาคตกับแมนยูแล้ว

อยู่สู้หรืออำลา?เดเคอาตัดสินใจอนาคตกับแมนยูแล้ว

Posted 08/07/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะขออยู่สู้แย่งตำแหน่งภายในทีม โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นนายทวารมือ 1 สำหรับซีซั่น 2021-22
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม และตั้งเป้าที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลที่จะถึงนี้ให้ได้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    ตำแหน่งมือ 1 ของ เด เคอา สั่นคลอนมาตั้งแต่ซีซั่น 2020-21 แล้ว หลังจากที่ช่วงหนึ่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผู้รักษาประตูแล้วถึง 4 คน ประกอบด้วย เด เคอา, เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์ และ ทอม ฮีตัน ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าระหว่าง เด เคอา กับ เฮนเดอร์สัน ต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ถูกปล่อยออกจากทีม

    กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็ระบุว่า เด เคอา ตั้งใจที่จะอยู่สู้กับทีมต่อไป และจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนที่ขอซื้อนายทวารวัย 30 ปีด้วย ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะให้ใครเป็นนายด่านตัวจริงสำหรับซีซั่นใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์มันส์แน่! เปิดไลน์อัพแมนยูเมื่อได้กามาวิงก้าผนึกสองแข้งใหม่
    เปิดไลน์อัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าหากได้ตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และ ราฟาเอล วาราน มาเสริมทัพต่อจาก เจดอน ซานโช่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว
  • กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)
    ในตลาดนักเตะช่วง 3-4 วันหลังมานี้ คงไม่มีสโมสรไหนร้อนแรงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะดูเหมือนพวกเขามีแววที่จะได้แข้งดังเข้าสังกัดอีก 2 ราย นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ที่ปิดดีลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็อาจมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรับ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า
  • แทบขาดไม่ได้! เจาะผลงาน ยูโร 2020 ของ ลุค ชอว์
    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองได้กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 โดยหลายคนไปให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งอื่นมากกว่า อย่างพวกกองหน้า, ตัวรุกริมเส้น และแบ็กขวาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมาในตอนแรกถึง 4 คน
  • วารานรายต่อไป?จำกันได้ไหม9นักเตะแมนยูดึงมาจากลาลีกา
    ย้อนดู 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจากทีมใน ลา ลีกา สเปน ก่อนที่ ราฟาเอล วาราน จะมีโอกาสเป็นรายที่ 10

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »