ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฉุนสุดขีด!ฮูลมานด์ชี้อังกฤษไม่ควรได้ลูกจุดโทษ

ฉุนสุดขีด!ฮูลมานด์ชี้อังกฤษไม่ควรได้ลูกจุดโทษ

Posted 08/07/2021 by siamsport

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก ออกอาการฉุนสุดขีดที่กรรมการให้ลูกจุดโทษกับทีมชาติอังกฤษจนทำให้ทีมของตนตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโร พร้อมบอกว่าการตกรอบแบบนี้มันน่าขมขื่นสุดๆ

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการที่มอบลูกจุดโทษให้กับ อังกฤษ จนทำให้ทีมของเขาต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโร 2020 จากการแพ้ 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว เดนมาร์ก ขึ้นนำก่อนจาก  มิคเคล ดัมส์การ์ด ในนาทีที่ 30 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้ในอีก 9 นาทีให้หลังจากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ ซิมง เคียร์ ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 จนต้องมาวัดกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งในนาทีที่ 104 อังกฤษ ก็มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่กรรมการมองว่า ราฮีม สเตอร์ลิง โดน โยอาคิม เมห์เล่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ

อย่างไรก็ตาม ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า เมห์เล่ เหมือนจะไม่ได้โดนตัว สเตอร์ลิง แบบรุนแรงอะไรเลย แถมจังหวะนั้นยังมีบอลอีกลูกที่กลิ้งอยู่ในสนามจนเหมือนจะทำให้เกิดความสับสนด้วย ซึ่งถึงแม้ แฮร์รี่ เคน จะยิงลูกจุดโทษจังหวะนั้นไม่เข้า แต่เขาก็เข้าไปซ้ำจนเป็นประตูได้อยู่ดี

ฮูลมานด์ เผยว่า "เราผิดหวังกันมากๆ และมันเป็นเรื่องยากที่ผมจะพูดถึงเรื่องนั้นแบบละเอียดได้ บางทีผมอาจจะเปิดใจได้ง่ายกว่านี้หากรอให้ผ่านไปอีกสักหน่อยก็ได้ เราผิดหวังกันมากๆ ที่เกือบจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้แล้ว เราผิดหวังที่กรรมการตัดสินไปแบบนั้น มันไม่ควรจะเป็นลูกจุดโทษ และตอนนี้ผมก็หงุดหงิดกับเรื่องนั้นมากๆ เราผิดหวังกันสุดๆ"
 
"การแพ้น่ะมันเป็นเรื่องธรรมดา มันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่การแพ้แบบนี้มันน่าผิดหวังเพราะทุกคนสู้กันอย่างหนัก มันน่าขมขื่น ผมคิดว่าเราคงต้องปล่อยให้มันผ่านไปสักหน่อยก่อนที่จะสามารถบรรยายถึงความรู้สึกของเราได้ แต่การตกรอบแบบนี้มันน่าขมขื่นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »