ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูใกล้คุยวารานลงตัวแถมจะเอาแข้งมาดริดอีกราย

แมนยูใกล้คุยวารานลงตัวแถมจะเอาแข้งมาดริดอีกราย

Posted 18/07/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง และน่าจะได้ ราฟาเอล วาราน เป็นรายต่อไป แถมยังหยั่งเชิงจีบสตาร์ เรอัล มาดริด อีกคนด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ได้แล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หาก "ปีศาจแดง" คุยกับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย ก็จะเจรจาเรื่องค่าตัวกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยนักเตะในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ ถ้ารั้งไว้จนหมดสัญญาในปีหน้า

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทำธุรกิจแบบไม่ให้เสียเที่ยวกับ เรอัล มาดริด หลังหยั่งเชิงทาบทาม วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกชาวบราซิเลียน ไปด้วยเลย หลังมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" อยากปล่อยนักเตะบางรายออกไปเพื่อระดมทุนไปซื้อ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ไว้สูงถึง 68.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,014 ล้านบาท) ส่วน วาราน ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซแฉมูรินโญ่เคยพูดเรื่องสุดช็อกกับโอซิลเรื่องคนรัก
    มีการเผยแพร่คลิปคำพูดในอดีตของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยหนนี้เขาบอกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับแฟนของ เมซุต โอซิล แต่อันนี้เป็นบทสนทนาที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 ต่างกับอันก่อนๆ ที่เกิดขึ้นในปี 2006
  • ขอคำแนะนำ!กรีนวู้ดเผยอยากปรึกษารูนี่ย์พัฒนาการจบสกอร์
    เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หากเลือกได้แล้วนั้นตำนานของทีมที่ตนอยากขอคำแนะนำในการเล่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าอยากรู้ว่า รูนี่ย์ ทำยังไงถึงทะลวงแนวรับได้ดี รวมถึงการทำยังไงถึงอ่านเกมได้เก่ง
  • ปิดฉากคู่หูแม็ค-เฟร็ด?โชลชาเตรียมใช้แผนใหม่ซีซั่นหน้า
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนมาใช้แผนใหม่ในซีซั่นหน้า หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเปิดเกมบุกมากขึ้น ส่งผลให้คงไม่ได้เห็นคู่หู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ลงเล่นพร้อมกันอีกแล้ว
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »