ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลแฉเหตุทำแอนเดอร์สันอดเป็นแข้งดีสุดในโลก

ราฟาเอลแฉเหตุทำแอนเดอร์สันอดเป็นแข้งดีสุดในโลก

Posted 18/07/2021 by siamsport

ราฟาเอล อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการที่ แอนเดอร์สัน เพื่อนร่วมทีมเก่าไม่สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้คือเรื่องอาหารการกิน

ราฟาเอล อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุเผลว่าทำไม แอนเดอร์สัน เพื่อนเก่าแซมบ้าที่ "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" ไม่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับโลกได้ก็เพราะการชอบกินอาหารพวกจังค์ฟู้ด

แอนเดอร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 ในฐานะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล ณ ขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นส่วนหนึ่งกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย แต่เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นรวมถึงปัญาเรื่องความฟิตจนทำให้เขาลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปเพียง 118 นัดตลอดช่วงเวลา 7 ปีครึ่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับ อินเตอร์นาซิอองนาล

ราฟาเอล เพื่อนร่วมชาติที่ตอนนี้เล่นให้กับ อิสตันบูล บาซัคซเฮียร์ เผยเหตุผลหลักที่ทำให้ แอนเดอร์สัน ไม่สามารถก้าวไปยังจุดที่ผู้คนคาดหวังเนื่องจากมีนิสัยชอบกินแฮมเบอร์เกอร์มากเกินไป

"ตอนเราอยู่ในรถสโมสร และผ่านด่านทางด่วน แอนเดอร์สัน ก็จะกระโดดขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า -แม็คโดนัลด์, แม็คโดนัลด์-" ดาวเตะวัย 31 ปีเผยในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองใน เดอะ มิร์เรอร์

"ไอนี่มันบ้ามากนะ แต่จริงๆ ผมก็รักเขาแหละ ตอนจ่ายบอลให้เขา และเขาก็ได้เล่นอย่างอิสระ บางครั้ง ถ้าเขาได้ลงเล่นสม่ำเสมอ เขาก็เล่นได้ดีไม่แพ้คนอื่นๆ ในลีกเลย"

"เขาได้รับบาดเจ็บหนักๆ หลายครั้ง แล้วปัญหาของเขาก็คือแนวทางการกิน ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบต่อเขา"

"มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกที่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเกิดขึ้นตอนที่เขาได้ลงเล่นบ่อยๆ เพราะนั่นเป็นตอนที่เขาเลือกกินมากไม่ได้"

"ผมจะบอกอะไรเกี่ยวกับ แอนเดอร์สัน ให้ฟังนะ หากเขายังเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่ เขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกก็ได้"

"ที่ผมพูดคือเป็นเรื่องจริงจังนะ ผมไม่รู้ว่าเขาเคยจริงจังกับเรื่องอะไรบ้าง เขาแค่รักชีวิตในแบบง่ายๆ และปล่อยไปตามอารมณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »