ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเสียดายแทน! ลิเวอร์พูลเตรียมเสียเพชรเม็ดงามให้แมนยู-เชลซี

น่าเสียดายแทน! ลิเวอร์พูลเตรียมเสียเพชรเม็ดงามให้แมนยู-เชลซี

Posted 21/07/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมเสียดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์แห่งอนาคต ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมสองสโมสรที่จะได้ตัวนักเตะไปปลุกปั้นต่อก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
            ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เตรียมที่จะต้องเสีย  อีธาน เอ็นนิส กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ  เชลซี จ้องจะคว้าตัวไปเสริมทัพ

           ดาวเตะวัย 16 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัดไป 3 ประตูช่วยให้ทีมของกุนซือมาร์ก บริดจ์-วิลกินสัน ทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ แต่น่าเสียดายที่แพ้ แอสตัน วิลล่า

           ผลงานของ เอ็นนิส ในระดับเยาวชนได้รับคำชื่นชมอย่างมาก และถึงขนาดที่ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอให้ที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามนักเตะปฏิเสธความปรารถนาดีของ "เดอะ เร้ดส์" ไปเรียบร้อยแล้ว

           สำหรับล่าสุด "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงานว่า "หงส์แดง" คงจะต้องเสีย เอ็นนิส แน่นอน และงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างเป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปปลุกปั้นต่อไป

           ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ เอ็นนิส ซึ่งซัดไป 5 ประตูจาก 8 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล ยู-18 เมื่อซีซั่น 2020/2021 จะย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี หลังจากที่นักเตะได้โพสต์ว่ากำลังใช้เวลาอยู่ที่ ค็อบแฮม สนามฝึกซ้อมของ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลใกล้ปล่อยสองแข้งรับทรัพย์รวม 760 ล้าน
    ไม่ได้ใช้ก็ระบายออก! ลิเวอร์พูล เตรียมได้เงินจากการขายสองผู้เล่นที่ทีมไม่ได้ใช้รวมกัน 17 ล้านปอนด์หรือราว 762 ล้านบาท จากการรายการของ นีล โจนส์ เหยี่ยวข่าวสายหงส์จาก โกล ดอทคอม
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • อ็อกซ์เลดเผยเป็นนัยบทบาทใหม่กับลิเวอร์พูล
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก พร้อมรับตำแหน่งเป็นหัวหอกขัดตาทัพหากทีมต้องการ แม้ว่าโดยรวมแล้วจะยังคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเป็นกองกลางมากกว่าก็ตาม
  • 4 ประเด็นก่อน ลิเวอร์พูล เปิดฉากปรีซีซั่นปะทะ แว็คเนอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เตรียมนำลูกทีมลงสนามเคาะสนิทออกจากหน้าแข้งในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในสัปดาห์นี้ โดยประเดิมด้วยการเล่นมินิเกม 30 นาทีพบ แว็คเนอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท วันอังคารที่ 20 กรกฏาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »