ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากย้ายใจจะขาด! สกายปูด "ลูกากู" วอนอินเตอร์รับข้อเสนอเชลซี

อยากย้ายใจจะขาด! สกายปูด "ลูกากู" วอนอินเตอร์รับข้อเสนอเชลซี

Posted 05/08/2021 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ส่อแววอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เร็วๆ นี้ เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวได้บอกกับต้นสังกัดให้ตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี แล้ว
         
โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ตัวเขาต้องการให้สโมสรตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และปล่อยตนย้ายกลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี มีความพยายามอย่างมากที่จะดึง ลูกากู กลับมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) + มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ให้ อินเตอร์ พิจารณา แต่ก็ถูกปัดทิ้งทันควัน

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะลองยื่นใหม่อีกครั้ง และคาดว่า ข้อเสนอเงินราว 110-120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290-4,680 ล้านบาท) น่าเพียงพอที่จะทำให้ สตีเว่น จาง ประธาน อินเตอร์ ยอมปล่อยตัว ยอดหัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

ทั้งนี้ ลูกากู เคยล้มเหลวกับ เชลซี หลังย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 โดยลงเล่นให้ทีมแค่ 15 นัด ทำประตูไม่ได้เลย ก่อนถูกขายให้ เอฟเวอร์ตัน ช่วงหน้าร้อนปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ลีกที่ดีที่สุดในโลก ! 5 บิ๊กเนมระดับโลกมีลุ้นย้ายเล่นในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้
    ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้กำลังเข้มข้นสุดๆ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายที่บรรดาสโมสรต่างๆ ต้องรีบเร่งเดินเรื่องในการปิดดีลนักเตะที่สนใจ และงานนี้อาจจะได้เห็นผู้เล่นระดับสตาร์ดังย้ายมาค้าแข้งในดินแดนเมืองผู้ดีก็เป็นไปได้
  • ไวท์ทรงดี-แทมมี่ยิงอัพราคา! 5 ประเด็นน่าสนใจหลังเชลซีอุ่นทุบอาร์เซน่อล
    ไค ฮาแวร์ตซ์ และ แทมมี่ อับราฮัม เป็นผู้ทำประตูให้ เชลซี บุกมาคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 ในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่บรรยากาศแฟนบอลในสนามและศักดิ์ศรีลอนดอนดาร์บี้แมตช์ทำให้รูปเกมสนุกสนานมากทีเดียว ทั้งสองทีมได้เรียนรู้มากมายจากเกมนี้โดยเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่ยังมีจุดอ่อนให้เห็นอยู่ เรามาสรุปประเด็นที่น่าสนใจกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »