ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยี่ยวข่าวเผย! "วาราน" เตรียมบินลัดฟ้ามาหารักเพื่อซบแมนยู

เหยี่ยวข่าวเผย! "วาราน" เตรียมบินลัดฟ้ามาหารักเพื่อซบแมนยู

Posted 06/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาน่า เหยี่ยวข่าวจอมคลุกวงในของวงการลูกหนัง เผย ราฟาแอล วาราน เตรียมเดินทางมาที่อังกฤษ ในวันศุกร์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จสิ้น และได้เป็นนักเตะใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการ
          
ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมเดินทางมายังประเทศอังกฤษในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เพื่อจัดการขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

"เร้ด เดวิลส์" ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เรื่องของ วาราน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "โลส บลังโกส" จะปล่อยนักเตะออกไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคาเบาๆ สบายๆ 42.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,878 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าตอนนี้การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้น แต่เรื่องทุกอย่างกำลังจะเสร็จสิ้นโดย วาราน เตรียมขึ้นนกเหล็กเพื่อมายังดินแดนผู้ดี และจัดการเซ็นสัญญากับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ทันที

โรมาโน่ เผยเรื่องดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "อัพเดทล่าสุดของ ราฟาแอล วาราน เขาพร้อมเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์วันนี้ (วันศุกร์) ปัญหาเรื่องวีซ่าสุดท้ายก็จะได้รับการแก้ไขภายในไม่กี่ชั่วโมง"

"ตามแผนเดิมนักเตะจะต้องเดินทางมาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ตอนนี้เตรียมเข้ารับการกักตัว, ตรวจร่างกาย และประกาศอย่างเป็นทางการ สัญญา (ถึงปี 2025) อยู่ในมือเอเจนต์ของเขาแล้ว" เหยี่ยวข่าวเลือดมะกะโรนี ระบุ

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว วาราน มาร่วมทีมอย่างมาก เพราะเชื่อว่านักเตะจะเป็นคู่หูเซนเตอร์แบ็กที่เหมาะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และทำให้เกมรับของ "ผีแดง" เหนียวแน่นยิ่งขึ้น ขณะที่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ที่เหลือสัญญากับเรอัล 1 ซีซั่น ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่หลังรับใช้สโมสรมานาน 10 ปีและประสบความสำเร็จทุกรายการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยส่วนแบ่งที่แมนยูได้หากอินเตอร์ปล่อยลูกากูซบเชลซี
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้าเกิด เชลซี ควักเงินถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเอา โรเมลู ลูกากู มาจาก อินเตอร์ แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้ส่วนแบ่งไปด้วย 5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคยทำดีลเรื่องส่วนแบ่งในตอนที่ปล่อย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ เมื่อราว 2 ปีก่อน
  • ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้
    เจดอน ซานโช่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ และได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกช่วงสัปดาห์นี้ แต่สภาพร่างกายจะฟิตพอลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ต้องลุ้นกันอีกที
  • ป็อกบาย้าย?,ลุ้นซื้อเพิ่ม,ปล่อยยืมเพียบ! คาดการณ์16ดีลของแมนยูก่อนตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าประสบความสำเร็จมากในตลาดซัมเมอร์นี้หลังจากคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าใครหลายคนคาดคิด แต่ “ผีแดง” ยังคงไม่หยุดเท่านี้ สิงหาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของตลาดนักเตะจะเป็นเดือนที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ “ปีศาจแดง” แน่นอนทั้งการซื้อตัว, การขายและการปล่อยยืมตัว คาดว่าอาจจะมีถึง 16 ดีลให้โซลชาและทีมซื้อขายต้องจัดการ
  • พีพีทีวี เตรียมยิงสดพรีเมียร์ลีก-บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ เริ่ม 14 ส.ค. นี้ ประเดิมแมนยู ฟัด ลีดส์
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ประกาศคว้าสิทธิ์ความมันส์ฤดูกาลใหม่ เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2021/22 ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันแบบเต็มอิ่ม การันตี บิ๊กทีม ทุกสัปดาห์ ตลอดฤดูกาล เริ่มเสาร์ที่ 14 ส.ค. นี้ ประเดิมด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ เวลา 18.30 น. ต่อด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต เวลา 23.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. นี้ ไมนซ์ พบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. พร้อมความมันส์ต่อเนื่อง รวม 10 แมตช์ ตลอดเดือนสิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »