ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลประณามแฟนบอลเหยียดกิลมอร์

ลิเวอร์พูลประณามแฟนบอลเหยียดกิลมอร์

Posted 15/08/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล ออกประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มหนึ่งผ่านสื่อโซเชียลสโมสร หลังกลุ่มคนดังกล่าวได้มีการใช้ถ้อยคำเหยียด บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางนอริช ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
สโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนาม แคร์โรวว์ โร้ด ที่ "หงส์แดง" บุกเอาชนะ นอริช 3-0 ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล รีทวีตข้อความของกลุ่มแฟนบอล Kop Outs ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟนบอลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT+) โดยกลุ่ม Kop Outs ได้ระบุว่า บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ นอริช ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี ถูกล่วงละเมิดด้วยคำพูดในเชิงเหยียด

    "ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ถูกกลบด้วยเสียงจากพวกต่อต้านรักร่วมเพศที่ปรักปรำโดยแฟนบอลของเราที่พุ่งเป้าไปที่ บิลลี่ กิลมอร์ ที่ถูกยืมมาจาก เชลซี หากคุณสนับสนุนด้วยการใช้เรื่องไร้สาระไม่ได้ คุณก็ไม่เข้าใจในความหมาย YNWA [You'll Never Walk Alone]" กลุ่ม Kop Outs โพสต์พร้อมรีทวีตข้อความจาก Kick It Out ที่มีการระบุศัพท์คำเหยียดเพศไว้ชัดเจน(Rent Boy)

The chant is offensive and inappropriate - a message we have repeatedly communicated alongside Kop Outs.

We urge supporters to remember the inclusive values of the club and to refrain from using it in the future. https://t.co/67Q5SKoa88

— Liverpool FC (@LFC) August 14, 2021
    โดย ทวิตเตอร์ทางการของ "หงส์แดง" ก็นำข้อความนี้มีโพสต์ใหม่อีกครั้ง แล้วระบุว่า "การใช้ถ้อยคำดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิด และไม่เหมาะสม - ข้อความที่เราสื่อสารเคียงข้าง Kop Outs เป็นประจำ"


    "เราขอเรียกร้องให้แฟนบอลตระหนักถึงคุณค่าของสโมสร และงดเว้นการทำสิ่งนี้ในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์โคตรแจ่ม,ซิมิคาสมีเหม่อ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดเปิดซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยงาม หลังบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่ใช่วันที่ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้สุดยอดอะไรมาก แต่มันก็เพียงพอต่อการเก็บสามแต้มกลับบ้านได้ไม่ยาก ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้คนที่โดดเด่นสุดหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้
  • สุดจริง!ซาลาห์สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ในศึก พรีเมียร์ลีก หลังทำประตูได้ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ทำสถิติที่น่าจดจำเช่นกัน
  • ซาลาห์ยิง1จ่าย2! ลิเวอร์พูลเปิดซีซั่นสวยบุกถล่มน้องใหม่นอริช
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ หลังบุกไปถล่มน้องใหม่ นอริช แบบสบายเท้า 3-0 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดปิดกล่องแถมจัดอีก 2 แอสซิสต์ให้ ดีโอโก้ โชต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดประเดิมซีซั่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ทีมไหนหลุด?เทอร์รี่ฟันธงท็อป4พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังคนดัง ฟันธงว่าทีมที่จะจบเป็นท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้คือ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เทอร์รี่ คิดว่าพวกเขายังขาดหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »