ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อย้าย?บาร์เซโลน่ายกเบอร์14ของคูตินโญ่ให้คนอื่น

จ่อย้าย?บาร์เซโลน่ายกเบอร์14ของคูตินโญ่ให้คนอื่น

Posted 16/08/2021 by siamsport

อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ส่อแววใกล้หมดลงเต็มที หลังล่าสุด บาร์เซโลน่า ประกาศให้ เรย์ มานาจ ได้เป็นเจ้าของเบอร์ 14 แทนเขา ทั้งที่ตอนประกาศเบอร์ชุดแข่งก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ ยังเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์นั้นอยู่เลย โดยช่วงที่ผ่านมาดาวเตะชาวบราซิเลียนมีข่าวกับ ลาซิโอ หนักพอตัว
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปลี่ยนเจ้าของเสื้อเบอร์ 14 ของทีมจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไปเป็น เรย์ มานาจ กองหน้าชาวอัลแบเนีย

คูตินโญ่ ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 โดยถึงแม้เขาจะเคยเล่นได้น่าประทับใจในช่วงไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว แต่พอกลับมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เขาก็ยังทำผลงานได้น่าผิดหวังอีก

เดิมที บาร์เซโลน่า ประกาศเบอร์เสื้อของนักเตะไปในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งตอนนั้น คูตินโญ่ ยังมีชื่อเป็นเจ้าของเบอร์ 14 อยู่เลย แต่ล่าสุด บาร์เซโลน่า กลับยกเบอร์นั้นให้ มานาจ แข้งวัย 24 ปีแทน โดยที่ มานาจ เคยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และเพิ่งมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุดจะถูกดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ขณะที่ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่ได้บอกว่า คูตินโญ่ จะไปใส่เบอร์ไหน

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือพอดีว่า ลาซิโอ กำลังให้ความสนใจในตัว คูตินโญ่ อยู่ โดยจะเป็นการยืมตัวก่อน พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ซึ่งว่ากันว่า บาร์เซโลน่า จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งด้วยเพื่อทำให้การย้ายทีมลุล่วง โดยปัจจุบัน คูตินโญ่ รับค่าเหนื่อยกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.20 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า คูตินโญ่ ไม่อยากย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ เท่าไหร่นัก เพราะเขาอยากลงเล่นในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ซีซั่นนี้ ลาซิโอ ได้สิทธิ์เล่นเพียง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »