ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแฉเคนเชื่อเลวี่ไม่รักษาสัญญา

สื่อดังแฉเคนเชื่อเลวี่ไม่รักษาสัญญา

Posted 18/08/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน มองว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ไม่รักษาสัญญา เพราะเหมือนจะเคยบอกแล้วว่าจะยอมปล่อยตนหากซีซั่นที่แล้วทีมไม่ได้แชมป์ หรือไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เคน ก็จะยังพร้อมช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่เหมือนเดิม
   
แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ผิดคำสัญญากับเขา จากการที่เคยเชื่อว่า เลวี่ จะยอมให้เขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากเป็นไปตามเงื่อนไขบางอย่าง จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เคน ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังเขาต้องการได้สัมผัสกับแชมป์ในรายการใหญ่ๆ บ้าง โดยช่วงหนึ่งมันมีกระแสข่าวว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่จนแล้วจนรอดดาวเตะชาวอังกฤษก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหนเลย

ทั้งนี้ ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าทีมงานของ เคน อ้างว่ามันเคยมีการทำข้อตกลงกับ เลวี่ ตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลก่อนว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมได้ ถ้าหากฤดูกาลที่แล้ว สเปอร์ส ไม่มีแชมป์อะไรติดมือเลย หรือไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ อย่างไรก็ตาม ทั้งที่เงื่อนไขดังกล่าวมันครบถ้วน แต่สุดท้าย สเปอร์ส ก็ยังไม่ยอมปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษอยู่ดี

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เคน ยังต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในตลาดการซื้อ-ขาย รอบนี้ให้ได้ แต่เขาก็จะยังทุ่มเทให้กับ สเปอร์ส อย่างเต็มที่เหมือนกันถ้าหากถูกเรียกใช้งาน เพื่อที่จะได้ทำให้แฟนบอลกลับมามีความเชื่อมั่นในตัวตน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »