ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้แมนซิตี้ทำพลาดมุ่งมั่นล่ากรีลิชมากกว่าเคน

คาร์ราเกอร์ชี้แมนซิตี้ทำพลาดมุ่งมั่นล่ากรีลิชมากกว่าเคน

Posted 21/08/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ ทำพลาดมหันต์ที่มุ่งมั่นกับการล่าตัว แจ็ค กรีลิช มากกว่า แฮร์รี่ เคน พร้อมมองว่าถ้าพวกเขาแห้ว เคน แล้วนั้น "เรือใบสีฟ้า" ก็ควรจะไปจีบ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำพลาดที่ให้ความสำคัญกับการซื้อ แจ็ค กรีลิช มากกว่า แฮร์รี่ เคน

    กรีลิช กับ เคน คือ 2 นักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนัก ก่อนที่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" จะปิดดีลกับรายแรกได้สำเร็จด้วยการจ่ายค่าตัวไป 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังดึง เคน มาร่วมทัพไม่ได้สักที จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมากนัก

    คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษว่า "ที่จริงแล้วเขา (เคน) ควรจะเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ความจริงป่านนี้เขาควรจะได้อยู่ในสีเสื้อของ ซิตี้ แล้ว มันเข้าใจได้ยากว่าทำไม ซิตี้ ถึงคิดว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันจะต่างกับในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ตอนที่มันชัดเจนว่า เคน จะผลักดันให้เกิดการย้ายทีม และตั้งแต่ตอนที่ ซิตี้ เตรียมเดินเรื่องล่าตัวเขาน่ะ ทุกคนในวงการฟุตบอลก็คาดการณ์ได้อยู่แล้วว่ามันจะเกิดสถานการณ์อย่างในตอนนี้ ข้อเสนอระดับน้อยกว่า 150 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อกัปตันทีชาติอังกฤษน่ะจะโดนบอกปัดทันทีอยู่แล้ว"

    "แน่นอนว่า ซิตี้ มีงบมากพอที่จะยื่นเงิน 150 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ เคน ตั้งแต่ตอนเริ่มช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขากลับตัดสินใจจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญาของ แจ็ค กรีลิช ตอนนี้มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะเรียงลำดับความสำคัญในการเสริมทัพผิดซะแล้ว จริงอยู่ว่า กรีลิช เป็นนักเตะที่เก่ง เขาจะทำผลงานได้ดีกับที่ ซิตี้ และผมก็เข้าใจด้วยว่าทำไมเขาถึงอยากย้ายทีม แต่ที่ผมไม่เข้าใจก็คือทำไม ซิตี้ ถึงไม่เสริมทัพในจุดที่จำเป็นกว่าซะก่อน"

    "การเซ็นสัญญากับ กรีลิช จะไม่ทำให้เกิดความแตกต่างใดๆ ทั้งนั้นระหว่าง ซิตี้ ชุดที่ป้องกันแชมป์ลีก กับชุดที่อาจจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สักทีในซีซั่นนี้ แต่หากพวกเขาเซ็นสัญญากับ เคน หรือกับกองหน้าระดับโลกที่จะทำได้ 20 หรือ 30 ลูกน่ะมันก็อาจจะช่วยทำให้เกิดความแตกต่างได้"


    "สิ่งนั้นมันเห็นได้อย่างชัดเจนจากเกมที่พวกเขาแพ้ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทั้งที่รู้ดีอยู่แล้วแต่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังคงเดินเรื่องปิดดีลกับ กรีลิช และรอให้เกิดบางอย่างกับอนาตของ เคน ซะอย่างนั้น หากพวกเขาไม่ซิว เคน มาร่วมทีม หรือหาคนที่เก่งพอๆ กันมาร่วมทัพในอีก 14 วันต่อจากนี้แล้วน่ะมันก็จะย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาแน่ๆ"

    "ซิตี้ ควรจะที่คิดถึงแผนสำรองในกรณีที่ สเปอร์ส ปฏิเสธที่จะขาย เคน เอาไว้ด้วย ยกตัวอย่างเช่นมันอาจจะคุ้มกว่าก็ได้ถ้าพวกเขาพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยราคาเกิน 100 ล้านปอนด์ ในตอนที่เขาเหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกแค่ 1 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคานี้ปล่อยทันที!ลาป๊อร์กต์ไม่ได้ไปต่อแมนซิตี้เตรียมโละพ้นทีม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโละ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ หากได้เงิน 60 ล้านปอนด์ หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสเปนไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงกับทีมอีกต่อไปแล้ว
  • ไม่สนสเปอร์ส! ซิลวาปฏิเสธมีชื่อแนบติดข้อเสนอยื่นซื้อเคน
    "ดิ แอธเลติก" สื่อดังรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะมีชื่อแนบติดข้อเสนอของสโมสรเพื่อยื่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาปล่ยตัว แฮร์รี่ คน หัวหอกชาวอังกฤษ ไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ทีมเดียวที่ทำได้! ย้อนรอย แมนยู กับการได้แชมป์ลีกแม้แพ้ประเดิมสนาม
    ถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นทีมที่ดี แต่มันก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกในสายตาของหลายคนกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้พวกเขา 0-1 ในนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 ของทั้ง 2 ทีม เมื่อพืจารณาถึงเรื่องที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า, ตัวหลักหลายคนยังอยู่กับทีม แถมฝั่ง สเปอร์ส ยังไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งลงช่วยทีมอีกต่างหาก
  • สื่อดังแฉเคนเชื่อเลวี่ไม่รักษาสัญญา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน มองว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ไม่รักษาสัญญา เพราะเหมือนจะเคยบอกแล้วว่าจะยอมปล่อยตนหากซีซั่นที่แล้วทีมไม่ได้แชมป์ หรือไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เคน ก็จะยังพร้อมช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »