ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! เซาธ์แฮมป์ตันซิวลีอันโก้เสริมแนวรับ

ทางการ! เซาธ์แฮมป์ตันซิวลีอันโก้เสริมแนวรับ

Posted 26/08/2021 by siamsport

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการคว้าตัว ลีอันโก้ ปราการหลังเลือดแซมบ้า มาจาก โตริโน่ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแสนถูก ด้านตัวนักเตะรับฝันเป็นจริง ที่จะได้โชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก
          
เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว ลีอันโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก โตริโน่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ ลีอันโก้ อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) โดย ปราการหลังวัย 24 ปี จะเข้ามาแทนที่ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน

"ผมมีความสุขมากๆ เลย มันเป็นสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว กับการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก และเล่นให้กับทีมอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน มันไม่ใช่แค่ความฝันของผมเท่านั้น แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวผมฝันถึงด้วยเช่นกัน"

"ผมโตที่ บราซิล และฟุตบอลที่นั่นก็แตกต่างจากที่นี่ จากนั้นผมก็ไปเล่นที่ อิตาลี ซึ่งทำให้ผมได้รู้ว่า ที่นั่นคุณจำเป็นต้องโฟกัสเรื่องแท็กติก แต่ความฝันของผมคือการเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก และได้เล่นฟุตบอลที่แข็งแกร่ง สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลอังกฤษมันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" ลีอันโก้ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือเชลซี?ลือ1ทีมไม่ได้สนใจดึงซาอูลร่วมทัพ
    หลังจากที่ ซาอูล ญีเกซ มีข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษก็บอกว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังชายตามองดาวเตะเลือดกระทิงดุเลย โดยจะหันมาล่าตัวเขาก็ต่อเมื่อมีการปล่อยมิดฟิลด์ภายในทีมออกไปก่อนเท่านั้น
  • อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นไลฟ์เปลือยกายหากได้เอ็มบั๊ปเป้ร่วมทัพ
    หลังจากที่กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็บอกเลยว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมแล้วนั้น ตนก็จะฉลองด้วยการไลฟ์ในสภาพเปลือยกายประโดดลงสระน้ำแน่นอน
  • ยืนกรานความคิด!เคนแจ้งเลวี่ขอซบแมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมเพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยว่ากันว่า เคน ไม่ปลื้มบอร์ดบริหารด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักนานๆ ได้แท้ๆ
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »