ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลักออกไป!ฟานไดค์เมินถ่ายเซลฟี่กับแฟนบอลตอนสัมภาษณ์

ผลักออกไป!ฟานไดค์เมินถ่ายเซลฟี่กับแฟนบอลตอนสัมภาษณ์

Posted 02/09/2021 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ผลักแฟนบอลคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามาจะขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาในตอนที่เจ้าตัวกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ โดยแแฟนบอลบางคนบอกว่าเขาทำถูกแล้ว
   
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนบอลคนหนึ่ง หลังจากที่ตอนนั้นเขากำลังอยู่ระหว่างการให้สัมภาษณ์ตอนจบเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัดที่ "อัศวินสีส้ม" เสมอกับ นอร์เวย์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาอยู่

เกมนี้ถือเป็นการลงเล่นให้กับบ้านเกิดเป็นครั้งแรกของ ฟาน ไดค์ นับตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนต้องพักรักษาตัวไปเป็นเวลานาน แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ทำให้ ฮอลแลนด์ มีเพิ่มเป็นเพียง 7 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้นนักข่าวก็ตัดสินใจสัมภาษณ์ ฟาน ไดค์ แต่ในระหว่างที่เขาพูดอยู่นั้นจู่ๆ ก็มีแฟนบอลวิ่งเข้ามาเพื่อที่จะขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาตอนนั้นเลย แต่ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจผลักแฟนบอลคนนั้นออกไป เพื่อที่จะได้ให้สัมภาษณ์ต่อจนจบ ซึ่งส่วนหนึ่งเชื่อว่ามันเป็นเพราะเขาต้องการทำหน้าที่การให้สัมภาษณ์ให้จบลงซะก่อน ขณะที่อีกส่วนหนึ่งคิดว่าเขาต้องการรักษาความปลอดภัยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย และมันก็มีแฟนบอลบางคนที่ชม ฟาน ไดค์ ว่าทำถูกแล้ว อย่างเช่นคนที่พิมพ์ว่า "เขาทำถูกแล้ว แฟนบอลไม่ควรจะได้เข้าใกล้นักเตะ สิ่งสุดท้ายที่เราอยากให้เกิดขึ้นคือการที่ เฟิร์ก ติดโควิด" และ "หลายคนทำตัวโง่มากๆ จนถึงขนาดที่ไม่เข้าใจว่ามันยังมีการแพร่ระบาดไปทั่วโลกอยู่ ดังนั้นเขาเลยเลือกที่จะไม่เซลฟี่ในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังจากเพิ่งเล่นมา 90 นาที" เป็นต้น

Van Dijk refusing to take a selfie so he can finish a interview pic.twitter.com/phgPiZqYkE

— Samue (@SamueILFC) September 1, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์ท่าทางมากเกิน!ฟานเดอร์ฟาร์ทเฉ่งแรชฟอร์ดหลังซัดโทษพลาด
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงกับออกมาเฉ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าออกท่าทางก่อนยิงเป้ามากเกินควร แต่ มาร์โก แวน บาสเท่น บอกว่า แรชฟอร์ด ทำทุกอย่างได้เหมาะแล้ว เพียงแต่ยิงไม่เข้าเท่านั้นเอง
  • ไล่เดอ ลิกท์-ฮอลแลนด์ฝันสลาย! เช็กดับซ่า"ชิค"ยิงปิดนำฉลุย8ทีมฟัดเดนมาร์ก
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ มีอันต้องยุติเส้นทางบอลยูโรเพียงแค่รอบ 16 ทีม เมื่อพวกเขาเหลือ 10 คน มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ โดนไล่ออก ก่อนเป็น สาธารณรัฐเช็ก ที่ได้ แพทริค ชิค หัวหอกตัวเก่งยิงลูกที่ 4 ของเจ้าตัวทัวร์นาเมนท์นี้ปิดเกม สอยชนะ 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ฟัด "โคนม" เดนมาร์ก ต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมาสนาม : ปุสกัส อารีน่า, บูดาเปสต์ (ฮังการ...
  • ฮอลแลนด์ปิดแชมป์กลุ่มหรู! เดอปายจ่าย2-ไวจ์นัลดุมเบิ้ลส่งท้ายมาซิโดเนียเหนือ
    ฮอลแลนด์ เก็บชัยสามนัดรวด ปิดจ็อบแชมป์กลุ่มสุดหรู ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ ที่ตกรอบไปก่อนแล้ว 3-0 โดย "อัศวินสีส้ม" ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมรอปะทะ อันดับสามจากกลุ่ม ดี,อี หรือ เอฟ ต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ฮอลแลนด์หมุนทีมเน้นเฮรวด,"เดอปาย"พร้อมซัดส่งมาซิโดเนียเหนือ PPTV ยิงสด
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ การันตีเข้ารอบฐานะแชมป์กลุ่ม เกมนี้น่าจะปรับทีมพอควร แต่ยังใส่ เมมฟิส เดอปาย นำทัพบู๊ มาซิโดเนียเหนือ ที่โบกมือลาตกรอบเรียบร้อยแล้ว ในการแข่งขัน ยูโร 2020 กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 23.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »