ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์รับโรนัลโด้รีเทิร์นเป็นข่าวร้ายของฟานเดอเบ็ค

เอเยนต์รับโรนัลโด้รีเทิร์นเป็นข่าวร้ายของฟานเดอเบ็ค

Posted 06/09/2021 by siamsport

กุยโด้ อัลเบอร์ เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ มันเป็นข่าวร้ายของดาวเตะชาวดัตช์กับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซบ "ปีศาจแดง" แล้ว แต่ก็แสดงความมั่นใจด้วยว่าหลังจากนี้ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น เพราะได้คุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรียบร้อย
   
กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับมิดฟิลด์ชาวดัตช์

ถึงแม้จะเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตไกล แต่ ฟาน เดอ เบ็ค กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักหลังจากมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แถมซีซั่นนี้ก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่วินาทีเดียวจนส่งผลให้หลุดจากทีมชาติฮอลแลนด์ชุดล่าสุด ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้มันก็มีท่าทีเหมือนกับว่าเขาจะได้ย้ายทีมด้วย แต่สุดท้าย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อ

อัลเบอร์ส เผยว่า "คริสเตียโน่ ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อวันศุกร์ ซึ่งเรารู้ดีว่านั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา เดิมทีก่อนหน้านี้ ป็อกบา จับจองพื้นที่ทางฝั่งซ้าย แต่การเข้ามาของ คริสเตียโน่ มันก็หมายความว่าจะมีมิดฟิลด์เพิ่มมาอีก 1 คน เพราะว่า ป็อกบา จะต้องโดนถอยออกมาจากตำแหน่งปีกซ้าย ที่จริงเราได้คุยกับ โซลชา และบอร์ดบริหารเหมือนกัน"

"เดิมทีตอนแรกเรากำลังมองหาสโมสรใหม่ และสุดท้ายก็ไปลงล็อกที่ เอฟเวอร์ตัน เราเปิดการเจรจากับ มาร์เซล แบรนด์ส (ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน) และ ฟาร์ฮัด โมชิริ (เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน) แล้วด้วยซ้ำ แต่พอถึงคืนวันจันทร์เราก็ได้รับสายจาก โซลชา และสโมสรว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมใดๆ ทั้งนั้น และเขาต้องไปรายงานตัวเข้าซ้อมในช่วงเช้าของวันถัดไป"

"มุมมองในตอนนี้ก็คือเราแสดงความเห็นอย่างชัดเจนว่า ดอนนี่ ไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะได้เล่นแค่เกมระดับ คาราบาว คัพ , เอฟเอ คัพ หรือเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปบางเกม ดอนนี่ มาที่ อังกฤษ ก็เพื่อที่จะเล่นเกมระดับ พรีเมียร์ลีก หากเปรียบเทียบการเจรจา (กับ โซลชา) ระหว่างหนนี้กับช่วงซัมเมอร์ของปีก่อนแล้วล่ะก็ มันก็ต้องบอกว่าการเจรจาหนนี้มีความชัดเจนมากกว่าเยอะ ตอนนี้ผมคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่า ดอนนี่ จะได้รับโอกาสของเขา ดอนนี่ ทำงานหนักมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาพักเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ส่วนช่วงที่เหลือของซัมเมอร์นี้น่ะเขาซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ เขาพร้อมสำหรับการช่วยทีมแน่นอน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »