ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ต้องยอม!ริโอซูฮกหนึ่งนักเตะลิเวอร์พูลฝีเท้าเจ๋งจริง

คนนี้ต้องยอม!ริโอซูฮกหนึ่งนักเตะลิเวอร์พูลฝีเท้าเจ๋งจริง

Posted 29/09/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขอซูฮกความเก่งของสตาร์ ลิเวอร์พูล หลังยิงประตูต่อเนื่อง แม้ไม่ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก็ตาม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักฆ่าอย่างแท้จริง หลังสร้างสถิติไว้หลายอย่าง โดยล่าสุดก็กลายเป็นแข้ง "หงส์แดง" ที่ยิงได้ถึง 100 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เร็วสุด 

    ซาลาห์ วัย 29 ปี ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก สองสมัย รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้ทั้งแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนั้นยังใช้เวลาในลีกแค่ 151 นัดเท่านั้นก็ยิงถึงหลัก 100 ประตู

    เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปของตัวเองว่า "เขา (ซาลาห์) เป็นนักเตะที่ยิงถึง 100 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เร็วสุดเป็นอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์ แถมความจริงที่สำคัญสุดคือ เขาเป็นนักเตะริมเส้นด้วย เขาเป็นกองหน้าริมเส้น เขาไม่ใช่นักเตะหมายเลข 9"

    "คนที่มีสถิติอยู่เหนือเขาคือ อลัน เชียเรอร์, แฮร์รี่ เคน, เซร์คิโอ อเกวโร่, เธียร์รี่ อองรี แล้วก็เป็น ซาลาห์ จากคนที่ผมเคยคุยด้วยซึ่งอยู่รอบตัวเขา เคยเล่นกับเขา และทำงานที่สโมสร เขามีสมาธิ เขามีสภาพจิตใจแบบนั้น หลงใหลฟุตบอล หลงใหลการยิงประตู และต้องการเป็นผู้นำในชาร์ต"

    "ทุกเกมที่คุณได้ดู เขาจะมีโอกาสอย่างน้อย 1 หรือ 2 ครั้งในการทำประตู สร้างโอกาสด้วยตัวเอง หรือจัดการให้ตัวเอง เขาเป็นนักฆ่าอย่างแท้จริง หากคุณกำลังพูดถึงกองหน้าที่ดีที่สุด แนวรุกที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซาลาห์ ต้องอยู่ในการพูดคุยแน่นอน" อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์แจ่ม,โจนส์ร้ายกาจ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกกระซวกโหดปอร์โต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากที่บุกไปถล่ม ปอร์โต้ 5-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล ชนะขาดทั้งสกอร์ทั้งรูปเกม และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในนัดนี้ ซึ่งได้คะแนนสูงหลายคนเลยทีเดียว
  • ซาลาห์,ฟีร์มีโน่ควงซัดเบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดจัดบุกขยี้ปอร์โต้คารังมังกร
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด หลังบุกถล่ม ปอร์โต้ กระจุย 5-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำคนเดียว 2 ตุง เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ลงเป็นตัวสำรองกลางครึ่งหลัง ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็มีสกอร์เช่นกัน สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกาเจ้าถิ่นหวังเก็บชัยชนะนัดแรกในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ข่าวร้ายค...
  • แข้งดังมาเพียบ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 6
    ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 6 มีผู้เล่นคนดังจากทีมใหญ่ติดเข้ามาหลายต่อหลายคน โดยทั้งหมดต่างทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานจนต้นสังกัดไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้
  • หงส์ไร้เทรนต์! ลิเวอร์พูลไม่ง่าย "ซาลาห์" บัญชาทัพดวลปอร์โต้ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" เก็บ 3 แต้มประเดิมรายการนี้หลังเปิดบ้านเชือด เอซี มิลาน ความพร้อมไม่มี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีปัญหาเรื่องความฟิตส่วนแดนหน้าไว้ใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ส่วนทาง ปอร์โต้ เจ๊ามาในนัดแรกแนวรุกมี เมห์ดี้ ทาเรมี่ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »