ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาคืนร่างทอง! 4 สโมสรที่"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค"อาจย้ายไปชุบตัว

ถึงเวลาคืนร่างทอง! 4 สโมสรที่"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค"อาจย้ายไปชุบตัว

Posted 02/10/2021 by siamsport

ดูเหมือนว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดความอดทนกับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เต็มที หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน ที่ถูก โซลชา เมินใช้งานอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกเชือด บียาร์เรอัล สุดระทึก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดังนั้นการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย ถึงแม้ "น้าลูกอม" เคยยืนยันชัดเจนว่า ฟาน เดอ เบ็ค ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมก็ตาม และนี่คือ 4 สโมสรที่ ดาวเตะวัย 24 ปี ควรเลือกย้ายไปอยู่ด้วย เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับทำให้ตัวเองได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง (อ้างอิงจาก Daily Star) 

 - อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 
       การย้ายกลับไปอยู่กับสโมสรที่ตัวเองคุ้นเคยอย่าง อาแจ็กซ์ แบบสัญญายืมตัว น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค เพราะนี่คือสโมสรที่เจ้าตัวแจ้งเกิด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่เขาฝากผลงานระดับพรีเมี่ยมเอาไว้ ด้วยการทำประตูรวมทุกรายการถึง 17 ลูก จากการลงเล่น 57 นัด

       อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญที่จะขัดขวางการรีเทิร์นถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ของ ฟาน เดอ เบ็ค คือ อาแจ็กซ์ ไม่น่าจะสู้ค่าเหนื่อยไหว ซึ่งนั่นเท่ากับว่า "ปีศาจแดง" คงต้องช่วยจ่ายบ้าง เพื่อเปิดทางให้ตัวนักเตะได้กลับไปชุบตัวกับต้นสังกัดเก่า

 - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
       ด้วยการที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นบอลเกมรุกโดยธรรมชาติ จึงน่าจะเหมาะกับนักเตะสไตล์ "บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์" อย่าง ฟาน เดอ เบ็ค ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ฟาน เดอ เบ็ค ออกจากทีมช่วงเดือนมกราคม เพราะมันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ "เสือเหลือง" จะมองหานักเตะใหม่ในช่วงกลางซีซั่น เพื่อมายกระดับทีมในการต่อกรกับ บาเยิร์น มิวนิค

       นอกจากนี้การย้ายไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา จะทำให้ ฟาน เดอ เบ็ค ได้อยู่ใกล้กับบ้านตัวเองมากขึ้นด้วย (เนเธอร์แลนด์ กับ เยอรมนี อยู่ติดกัน) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น "ปีศาจแดง" คงไม่แฮปปี้นัก กับการเสียนักเตะในทีมให้กับคู่แข่งที่อาจจะต้องเจอกันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 - เอซี มิลาน
       ระยะหลังๆ มานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ดูเหมือนเป็นสโมสรที่พร้อมให้โอกาส และมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้เล่นที่เป็นส่วนเกินของที่อื่น อย่างที่พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

       ฤดูกาลก่อน มิลาน อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะคว้าแชมป์ เซเรีย อา แต่กลับฟอร์มหลุดในช่วงท้าย ทำให้คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน สอย สคูเด็ตโต้ ไปครอง แม้ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้ดีมาก (ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูง) แต่คราวนี้คงต้องมีความคงเส้นคงวามากขึ้น ดังนั้นกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อาจจะเลือกมองหานักเตะใหม่ในช่วงกลางซีซั่น เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง และการยืม ฟาน เดอ เบ็ค มาใช้งาน คงจะเป็นเรื่องดีต่อทุกฝ่าย

 - เอฟเวอร์ตัน
      ว่ากันว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยพยายามดึง ฟาน เดอ เบ็ค ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ ซึ่งนั่นได้สร้างความหงุดหงิดให้กับเอเย่นต์ของตัวนักเตะเป็นอย่างมาก เพราะเขาต้องการพา ฟาน เดอ เบ็ค หลุดจากฝันร้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ เอฟเวอร์ตัน อาจจะเป็นคนที่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของ ฟาน เดอ เบ็ค ออกมาได้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมดังแห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์จะออกล่าตัว ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี อีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าทดเจ็บ! แอต.มาดริดหวิดแย่ "ซัวเรซ" ซัดโทษน.97แซงมิลาน10คนสุดมันส์
    "ตราหมี" ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เหนื่อยไม่น้อยหลังได้ หลุยซ์ ซัวเรซ รับบทฮีโรยิงจุดโทษช่วงทดเจ็บพาทีมรัวแซง เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนตั่งแต่ครึ่งแรก 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง "หงส์แดง" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซิโร่ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 ท...
  • ซีอีโอดอร์ทมุนด์สุดปวดใจซานโช่ได้โอกาสลงเล่นกับแมนยูน้อย
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดปวดใจที่ตอนนี้ เจดอน ซานโช่ ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ซานโช่ ในตอนนี้มันเป็นผลพวงจากการที่เขาไม่ได้เป็นตัวหลักกับทีมชาติอังกฤษในช่วงก่อนหน้านี้
  • มิลานหวังอัด! "ชิรูด์"ขอยืนล่าสกอร์แอตมาดริดมี"ซัวเรซ"พร้อมปะทะ
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พลาดท่าปราชัยนัดแรกไปแล้ว แดนหน้าใช้งาน "ชิรูด์" ล่าประตูแต่ห้ามประมาท เมื่อทีมเยือน "ตราหมี" แอตฯ มาดริด หมายตาสามแต้มเช่นกัน วางทีเด็ด "ซัวเรซ" บุกพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
  • รุมเมนิกเก้ฟันธง1ทีมยักษ์พรีเมียร์ฯเมินซื้อฮาแลนด์แน่นอน
    คาร์ล ไฮน์ซ- รุมเมนิกเก้ อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น มั่นใจว่ายังไงซะ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ก็จะไม่มีทางได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเจ้าของทีม "หงส์แดง" ไม่ใช่พวกที่ทุ่มเงินแบบบ้าเลือด พร้อมเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นทีมที่เดินแผนล่าตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์อย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »