ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตัน เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้บุกใส่เป็นระยะและมาได้ลุ้้นอีกครั้ง ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ เดมาราย เกรย์ ลากบอลมากดเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษ ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดทิ้งออกมาได้

เอฟเวอร์ตัน เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้บุกใส่เป็นระยะและมาได้ลุ้้นอีกครั้ง ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ เดมาราย เกรย์ ลากบอลมากดเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษ ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดทิ้งออกมาได้

Posted 02/10/2021 by siamsport

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดโอกาสแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นนไปนำจ่าฝูงชั่วคราว หลังจากโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามตีเสมอ 1-1 โดยในช่วงท้ายเกม "ปีศาจแดง" มาได้ VAR ช่วยให้รอดพ้นจากการเสียประตูไปได้หวุดหวิด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง พบ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ของตาราง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพา ปีศาจแดง ลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน เกมนี้มีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งโดยพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ที่ม้านั่งสำรองแล้วส่ง เอดินสัน คาวานี่ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงก่อน เช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา ที่พักเป็นสำรองแล้วให้โอกาสกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ด้าน เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ เกมนี้ยังคงไม่มีชื่อของสองกองหน้าตัวเก่งทั้ง ริชาร์ลิซอน และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ที่ยังมีอาการเจ็บ โดยอนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ซาโลมอน รอนดอน และ เดมาราย เกรย์

    ครึ่งแรกเล่นมา 6 นาที แมนยู ได้โอกาสทักทายก่อน แอรอน วาน-บิสซาก้า ตั้งป้อมเปืดไปที่เสาไกลจากกราบขวาให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สอดมาโหม่งเน้นๆแต่บอลหลุดกรอบออกไป

    หลังจากนั้น เอฟเวอร์ตัน บุกขึ้นมาบ้างมาได้ลุ้นในนาทีที่ 16 แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งขวามาที่เสาแรกให้ ไมเคิ่ล คีน โหม่งเปลี่ยนทางบอลหลุดเสาไกลไปนิดเดียว

    จากนั้น นาทีที่ 21 แมนยู หวิดขึ้นนำเมื่อ เฟร็ด เปิดบอลมาที่หน้าปากประตูให้ เอดินสัน คาวานี่ โขกเน้นๆ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด พุ่งเซฟออกหลังไปหวุดหวิด

    เอฟเวอร์ตัน เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้บุกใส่เป็นระยะและมาได้ลุ้้นอีกครั้ง ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ เดมาราย เกรย์  ลากบอลมากดเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษ ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดทิ้งออกมาได้

    จนกระทั่งนาทีที่ 43 แมนยู ขึ้นนำ 1-0 จนได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลบอลถวายพานให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สอดมาวางเท้าแปด้วยขวาบอลไปแฉลบแนวรับ เอฟเวอร์ตัน บอลพุ่งแสกหน้า จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าประตูไป

    หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก แมนยู นำ เอฟเวอร์ตัน 1-0

    ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แมนยู ตัดสินใจเปลี่ยนตัวทีเดียวสองคนรวดส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ ลงมาเล่นแทน เอดินสัน คาวานี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ตามลำดับ

     อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 65 เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะสวนกลับ เดมาราย เกรย์ กระชากบอลขึ้นมาจากกลางสนามก่อนไหลต่อให้ อับดูลาย ดูกูเร่ แล้วแทงมาทางขวาให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ หลุดมาซัดโล่งๆคนเดียวในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่าย

    จากนั้นนาทีที่ 74 แมนยู เกือบขึ้นนำอีกครั้ง เจดอน ซานโช่ แทงทะลุช่องให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดมากดด้วยซ็ายที่เสาแรกบอลผ่านหน้าปากประตูออกหลังไป

แมนยู ขึงบุกใส่ชุดใหญ่ เจดอน ซานโช่ กระชากหลบแนวรับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะไหลต่อให้ ปอล ป็อกบา ได้ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลยังเหินข้ามคาน

    นาทีที่ 85 เอฟเวอร์ตัน เกือบทำช็อกเจ้าถิ่นจากจังหวะเตะมุม ทอม เดวิส หลุดเดี่ยวมาในเขตโทษแล้วไหลไปที่เสาไกลให้ เยอร์รี่ มิน่า สอดมาแปโล่งๆเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR จะยึดประตูคืนเนื่องจากปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียล้ำหน้า

     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ขยับขึ้นไปรั้งรองฝูงโดยมี 14 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯยูฯ (4-2-3-1) :ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (ปอล ป็อกบา น.70) - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจดอน ซานโช่ น.56) - เอดินสัน คาวานี่ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.56)

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เบน ก็อดฟรี่ย์, เยอร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, แอนโธนี่ กอร์ดอน (ทอม เดวิส น.72) - เดมาราย เกรย์ - ซาโลม่อน รอนดอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »