ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีพาดพิงแมนยู!เป๊ปสุดฉุนหลังพาแมนซิตี้ตามเจ๊าลิเวอร์พูล

มีพาดพิงแมนยู!เป๊ปสุดฉุนหลังพาแมนซิตี้ตามเจ๊าลิเวอร์พูล

Posted 04/10/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรงหลังเกมคุม เรือใบสีฟ้า บุกมาไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล อย่างสุดมันถึง แอนฟิลด์ 2-2 โดยไม่วายมีแขวะไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด  ทีมคู่แค้นร่วมเมืองด้วย
    
มหาเศรษฐีจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่อาจบุกมาหักปีก หงส์แดง ได้ แม้จากภาพรวมของเกม ทีมของกุนซือเลือดกระทิงดุจะสร้างผลงานได้ดีกว่าเจ้าบ้านเล็กน้อย แต่มีอันต้องโดนทะลวงตาข่ายก่อน ดีที่ว่าสามารถทวงคืนได้ทั้งสองครั้งสองครา และแบ่งแต้มกันไป

อย่างไรก็ดี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่แฮปปี้อย่างแรงที่ เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของ เร้ด แมชีน รอดพ้นการโดนไล่ออกเนื่องจากทำฟาวล์อย่างรุนแรงถึงสองหน แต่ท่านเปาไม่คิดแจกใบเหลืองเพิ่ม ก่อนที่อดีตดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ จะถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78 ให้ โจ โกเมซ ลงไปรับช่วงแทน

และจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกม กุนซือสกินเฮดได้เอ่ยพาดพิงมาถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองด้วยเป็นทำนองว่าสนามของสองทีมขาใหญ่ประจำแห่งลีกเมืองผู้ดีสามารถกดดันการทำหน้าที่ของสิงห์เชิ้ตดำได้

 "มันต้องเป็นใบเหลือง มันชัดเจน มันเป็นแอนฟิลด์ มันเป็นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากเป็นสถานการณ์ของเรา นักเตะ แมนฯ ซิตี้ จะต้องโดนไล่ออกแล้ว มันชัดเจนมาก มันต้องเป็นใบเหลืองที่สอง" นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า โวยถึงจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ปะทะใส่ ฟิล โฟเด้น แต่ไม่ได้ใบเหลืองที่สองอย่างน่าฉงน

ต่อผลเสมอกับ ลิเวอร์พูล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยกับสื่อว่า "มันก็ต้องเป็นไปตามนั้นแหละ ผลลัพธ์ก็คือผลลัพธ์ และเราไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

"ผมรู้ว่าเป็นงานยากที่ต้องดวลกับทีมนี้ และผู้จัดการทีมคนนี้ ทุกครั้งมันเป็นความท้าทายที่น่าระทึกสำหรับเรา เราเล่นได้ดีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และที่ ปารีส และวันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมชั้นยอด"

"เราแพ้ต่อ เปแอสเช ก็จริง แต่เราเล่นได้ดี และผลเสมอในวันนี้ก็เป็นเรื่องดี ผมต้องภาวนาว่าเราจะเดินหน้ากันได้ต่อ และมีนักเตะกลับมาจากการรับใช้ชาติโดยไม่บาดเจ็บ"

"เกมนี้สุดยอดมาก มันเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ขับเคี่ยวกันเมื่อปีก่อนเพราะเราพยายามเล่นในแนวทางนี้เช่นกัน โชคร้ายที่เราไม่ชนะ แต่เราก็ไม่แพ้"

"มันทำให้ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุด มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ"

ด้าน ฟิล โฟเด้น ซึ่งกดตีเสมอเม็ดแรกให้ต้นสังกัดก่อนลงเอยด้วยสกอร์ 2-2 ได้เอ่ยถึงจังหวะโดน เจมส์ มิลเนอร์ ทำฟาวล์ว่า "เป็นเรื่องยากที่ต้องบุกมาที่นี่และเจอกับแฟนบอล มันเป็นหนึ่งในสนามที่ยากที่สุดต่อการมาเยือน และเราเล่นกันได้ดีในวันนี้"

"ผมเป็นคนซื่อตรง ผมไม่ชอบล้มแม้จะโดนทำฟาวล์ ผมอยากยืนหยัด และบอกตามตรงมันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราต้องรับมือให้ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »