ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งลิเวอร์พูลนำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8

แข้งลิเวอร์พูลนำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8

Posted 19/10/2021 by siamsport

3 แข้งจากค่าย "หงส์แดง" เรียงหน้าติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ มีจากทั้ง เชลซี, เลสเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้างที่อยู่ในทีมนี้บ้าง
    ผู้รักษาประตู : เอดูอาร์ เมนดี้ (เชลซี)

    ไม่ต้องหาเหตุผลใด ๆ มาอธิบายว่าทำไมนายด่านทีมชาติเซเนกัล ถึงติดทีมยอดเยี่ยมมาในสัปดาห์นี้

    ผลงานการเซฟอุตลุด แถมมีเสาและคานมาช่วย ส่งให้ เชลซี บุกเก็บชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับ เมนดี้ ที่โชว์ฟอร์มได้สมราคามือหนึ่ง

    นอกจากนี้ จอมหนึบค่าย "สิงห์บลูส์" ยังเก็บคลีนชีตนัดที่ 20 บนเวที พรีเมียร์ลีก จากการลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง 38 เกม โดยมีแค่ ปีเตอร์ เช็ก(26), โฆเซ่ เรน่า(32), อลีสซง เบ็คเกอร์(36) และ รอย แคร์โรลล์(37) เท่านั้นที่ทำตัวเลขดังกล่าวด้วยจำนวนนัดที่น้อยกว่า

    กองหลัง : จอนนี่ อีแวนส์ (เลสเตอร์)

    เป็นการคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อย่างผ่อนคลายสุด ๆ แนวรับวัย 33 ปีทำให้คนที่อยู่รอบ ๆ กายทำผลงานดีขึ้นมาด้วย ทั้งการเล่นเป็นทีม, การจัดระเบียบแนวรับ รวมถึงความเป็นผู้นำ   

    กองหลัง : อังเจโล่ อ็อกบอนน่า (เวสต์แฮม)


    คุมเกมรับได้อย่างน่าประทับใจจนพา เวสต์แฮม บุกเก็บชัยถึง กูดิสัน พาร์ค ซึ่งแนวรับพันธุ์เลี่ยนก็เป็นผู้ทำประตูชัยให้แก่ทีม

    ประตูที่ อ็อกบอนน่า ทำได้กับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" บนเวที พรีเมียร์ลีก 8 ลูกนั้นเกิดจากลูกเซตพีซทั้งสิ้น โดยเป็นจากลูกเตะมุม 7 ครั้ง โดยทั้งหมดมากจากการยิงใส่คู่แข่งไม่ซ้ำหน้ากันเลย

    กองหลัง : เบน ชิลเวลล์ (เชลซี)

    ลูกยิงฮาล์ฟวอลเลย์ของ ชิลเวลล์ กลายเป็นประตูตัดสินเกมที่ทำให้ เชลซี ซิว 3 แต้มกลับออกมา นอกจากนี้ในครึ่งหลังเขายังเข้าปะทะจังหวะสำคัญ เซฟทีมเอาไว้ได้อีกด้วย

    กองกลาง : เบร์นาร์โด้ ซิลวา (แมนฯ ซิตี้)


    กลับมาเปล่งประกายอีกครั้งในซีซั่นนี้ เคลื่อนเกมบุกให้กับ ซิตี้ ได้ไหลลื่น ในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ มีแค่ ริยาด มาห์เรซ (4) เท่านั้นที่มีโอกาสยิงมากกว่าเขา(3) ขณะที่ไม่มีใครในเกมนี้ที่จะสร้างโอกาสได้มากกว่าแข้งโปรตุกีสอีกแล้ว (3)

    กองกลาง : ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ (สเปอร์ส)

    ชัยชนะที่เหมือนจะง่ายสำหรับ สเปอร์ส แต่มาถูก นิวคาสเซิ่ล ตีตื้นขึ้นมาช่วงท้าย ซึ่งจุดเริ่มต้นที่ "ไก่เดือยทอง" คัมแบ็กสู่เกมได้นั้น มาจากลูกยิงของมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมรายนี้

    กองกลาง : ยูรี่ ตีเลอมันส์ (เลสเตอร์)


    ทำประตูสุดสวยซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม นอกจากนี้การจ่ายบอลขึ้นหน้านับครั้งไม่ถ้วนทำให้ทีมได้ประโยชน์ รวมถึงการคุมเกมแดนกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    8 ประตูล่าสุดที่ เอ็นดอมเบเล่ ทำได้ในสีเสื้อ สเปอร์ส เกิดจากเกมนอกบ้านทั้งหมด ขณะเดียวกันเขามีโอกาสส่อประตูในเกมนี้มากถึง 5 หน

    กองกลาง : เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)

    กลับมาประจำการตำแหน่งถนัด ทำให้การถอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปยืนกองกลางตัวรับ ไม่มีผลเสียหายต่อทีมเลย

    มิลเนอร์ เติมเกมได้สวย และแอสซิสต์ให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำสกอร์ ก่อนที่จะถอยไปยืนแบ็กขวา แล้วถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อพักบ้าง

    กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)


    มีทั้งแอสซิสต์สุดงาม และลูกยิงสุดสวย ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส จนใคร ๆ ก็ยอมรับว่าตอนนี้ ซาลาห์ คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก

    ดาวเตะไอยคุปต์ สอยตาข่าย 8 นัดติดต่อกันให้แก่ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ ซึ่งเป็นสถิติที่มากที่สุดของทีมนับตั้งแต่ที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 (8)

    กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)


    ในที่สุด แฮร์รี่ เคน ก็เบิกสกอร์แรกในลีกได้เสียที ซึ่งนอกจากจะทำประตูได้แล้ว เจ้าตัวยังมีชื่อแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูอีกด้วย

    มีแค่ เวย์น รูนี่ย์ (94) เท่านั้นที่ทำประตูเกมเยือนใน พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่า เคน (88) โดยที่ 3 นัดหลังที่มาเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิงได้ถึง 5 ประตู

    กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล)


    มีไม่บ่อยครั้งที่ผู้ทำแฮตทริกได้แต่กลับไม่สามารถคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาครอบครอง ถึงกระนั้น นี่คือผลงานชิ้นเอกที่ ฟีร์มีโน่ ทำไว้ให้แก่ "หงส์แดง" ประสานงานเกมรุกกับ ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้อย่างไหลลื่น

    ฟีร์มีโน่ กลายเป็นแข้งบราซิเลี่ยนคนแรกที่สามารถทำแฮตทริกได้มากกว่า 1 ครั้งบนเวทีลีกสูงสุด อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยทำใส่ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเน้นเฮ! "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่"นำเกมรุกบุกแอต.มาดริดจัด"ซัวเรซ"ล้างแค้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มล่าสุดโหดเต็มพิกัด นัดนี้ยังน่าใส่สามประสานเกมรุกนำโดย "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" เน้นเก็บชัยเยือนถิ่น "ตราหมี" แอตฯ มาดริด ที่ได้พักเต็มที่เนื่องจากมีผู้เล่นอเมกาใต้ไปรับใช้ชาติ ทางลีกอนุญาติงดแข่งในลีก มีอดีตหอกทีมเยือน "หลุยส์ ซัวเรซ" พร้อมซัดตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
  • 2 แซมบ้าคัมแบ็ก,แนวรุกกำลังร้อน!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนแอต.มาดริด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครรวมทุกรายการ 11 นัด เจอศึกหนักในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันนี้ เพราะมีคิวบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ที่มีดาวยิงเด็กเก่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ยืนหอก ซึ่งการจัดทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะช่วงสุดสัปดาห์มีเกม "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ และนี่คือไลน์อัพ 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ดวลกับ "ตราหมี" ที่สังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ตกลงได้หรือยัง!คล็อปป์เปิดใจเรื่องสัญญาใหม่ซาลาห์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสในการขยายสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกเลือดอียิปต์ หลังตอนนี้การเจรจายังคงคาราคาซังเพราะหาข้อสรุปไม่ได้
  • ทำบ่อนผวา!ร้านพูลหั่นราคาต่อรองทั้งลิเวอร์พูล-ซาลาห์
    บริษัทรับพนันของอังกฤษเริ่มผวาหนักกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล รวมถึงพิษสงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งส่งผลให้มีการหั่นอัตราต่อรองของทั้งคู่ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »