ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำดีที่สุดแล้ว! "มาดามแป้ง" ขอโทษแฟน "ไทย U-23" คว้าแชมป์กลุ่มไม่สำเร็จ

ทำดีที่สุดแล้ว! "มาดามแป้ง" ขอโทษแฟน "ไทย U-23" คว้าแชมป์กลุ่มไม่สำเร็จ

Posted 31/10/2021 by Sanook

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเกมสุดท้ายในรอบคัดเลือก กลุ่มเจ ก่อนทำได้เพียงแค่เสมอกับ มาเลเซีย 0-0 ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม, มองโกเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564

ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ ต้องภาวนาให้ ทีมชาติลาว เป็นฝ่ายเอาชนะ มองโกเลีย เพื่อที่เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับที่ 4 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน เป็นเจ้าภาพในช่วงปีหน้า

หลังจบเกม “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดยู-23 กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนฟุตบอลทุกคนที่ไม่สามารถเอาชนะมาเลเซียได้ ทำให้สถานการณ์ของทีมชาติไทยต้องยืมจมูกทีมอื่นหายใจ ยังไม่รู้ว่าจะได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายหรือไม่

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามคิดว่าทุกคนตั้งใจทำกันอย่างดีที่สุด ด้วยสภาพกาลต่างๆ หลายๆ อย่างนั้นไม่ถูกที่ ไม่ได้ทีมที่ดีที่สุดมาร่วมแข่งขัน แต่ก็ได้เห็นความตั้งใจของนักเตะ เราได้ 5 คะแนน จากการเตรียมตัว 10 กว่าวัน ทำออกมาดีที่สุดในสถานะแบบนี้

“จากประสบการณ์หลากหลายในทัวร์นาเมนต์นี้ จะเป็นข้อเตือนใจให้ผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลทุกคน, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, ประธานสโมสร มองเห็นถึงปัญหา และนำไปแก้ไขสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »