ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือยังต้องเน้น! แมนซิตี้พร้อมรบ "มาห์เรซ" ตัวจริงดับฝันคลับบรูชศึก ชปล.

เรือยังต้องเน้น! แมนซิตี้พร้อมรบ "มาห์เรซ" ตัวจริงดับฝันคลับบรูชศึก ชปล.

Posted 03/11/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มนี้โดยมี 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 เกมความพร้อมไร้ปัญหาเพิ่มเติมแนวรุกไว้ใจ ริยาด มาห์เรซ นำทัพ ต้อนรับ คลับ บรูช ที่เจอกันนัดที่แล้วโดนถล่มยับไป 5-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ 
วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564 
แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - คลับ บรูช (เบลเยียม)
เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด beIN Sports xtra

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 

    แมนฯ ซิตี้ ไร้ชัยมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ คริสตัล พาเลซ 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่แล้วบุกไปถล่มเอาชนะ คลับ บรูช 5-1 ทำให้เจ้าบ้านรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการมี 6 แต้มหลังลงสนามไปแล้ว 3 เกม โดยมีแต้มตามหลัง เปแอสเช จ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม 

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า รวมไปถึง เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ถูกจับยัดซังเตในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ถึงแม้ว่า อายเมริค ลาปอร์กต์ โดนใบแดงในเกมกับ ปราสาทเรือนแก้ว แต่โทษแบนในลีกไม่มีผลในศึกชปล.ทำให้ อดีตแข้ง แอธ.บิลเบา สามารถลงสนามได้ตามปกติ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 และจะปรับทัพบางตำแหน่งเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า มีเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ในวันเสาร์นี้ โดยที่ ฟิล โฟเด้น จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ราฮีม สเตอร์ลิง และ ริยาด มาห์เรซ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยเดินเกม เป็นเหตุให้ เควิน เดอ บรอยน์ น่าจะได้พักหรือมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อนในเกมนี้ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน รูเบน ดิอาส และ อายเมริค ลาปอร์กต์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส 

  คลับ บรูช ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ แซงต์ ทรุยส์ด็อง 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่แล้วเปิดบ้านปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ 1-5 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนจากการมี 4 แต้มหลังลงสนามไปแล้ว 3 เกม โดยมีแต้มตามหลัง เรือใบสีฟ้า รองจ่าฝูง ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่ 2 แต้ม 

    สภาพทีมในเกมนี้ ฟิลิปป์ เคลม็องต์ เทรนเนอร์ชาวเบลเยียม จะไม่มี เอเดร์ บาลันต้า ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ทำให้เขาพร้อมที่จัดทัพผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อลุ้นเข้ารอบ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เคลม็องต์ จะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยที่ ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ฮันส์ ฟานาเค่น ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่ในแดนกลาง
เป็นหน้าที่ของ รุด ฟอร์เมอร์ และ มัทส์ ริทส์ คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วย โนอา แลง และ คามาล โซวาห์ ในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ และ แจ็ค เฮนดรี้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ซิมง มิโญเล่ต์ 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

    คลับ บรูช (4-4-1-1) : ซิมง มิโญเล่ต์ - คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เอดูอาร์ โซโบล - คามาล โซวาห์, มัทส์ ริทส์, รุด ฟอร์เมอร์, โนอา แลง - ฮันส์ ฟานาเค่น - ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

เทรนเนอร์ : ฟิลิปป์ เคลม็องต์

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาออซ (สเปน)

สถิติการพบกันที่ผ่านมา

วันเดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

19/10/21    ยูฟ่า ชปล. คลับ บรูช 1 - 5 แมนฯ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้

30/10/21    แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/10/21    เสมอ เวสต์แฮม 0-0 (เยือน) คาราบาว คัพ
23/10/21    แพ้ ไบรท์ตัน 4-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
19/10/21    แพ้ คลับ บรูช 5-1 (เยือน) ยูฟ่า ชปล.
16/10/21    แพ้ เบิร์นลี่ย์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

คลับ บรูช

31/10/21    ชนะ แซงต์ ทรุยด็อง 2-1 (เยือน) ดิวิชั่น 1 เอ
28/10/21    ชนะ เดนเซ่ 3-0 (เหย้า) เบลเยียม คัพ
24/10/21    เสมอ อันท์เวิร์ป 1-1 (เยือน) ดิวิชั่น 1 เอ
19/10/21    แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-5 (เหย้า) ยูฟ่า ชปล.
16/10/21    ชนะ คอร์ไทรจ์ 2-0 (เหย้า) ดิวิชั่น 1 เอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเทียบ2คู่อริไม่ได้!กาสเปรินี่ชี้แมนยูยังอยู่ในยุคก่อร้างสร้างตัว
    จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ อตาลันต้า ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่แค่ในช่วงการสร้างทีม ไม่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ที่เข้าขั้นช่วงพีคในตอนที่ตนเคยเจอ แต่ก็ยังชม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน
  • แมนซิตี้ตัวเลือกอันดับสาม! เปิดชื่อสองทีมยักษ์ลุ้นแย่งลายเซ็นฮาแลนด์
    เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าพระกาฬของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายสังกัดแน่ในปี 2022 และเนื้อหอมจัดถึงขนาด แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ถูกวางตัวให้อยู่ในอันดับสามเท่านั้นที่จะได้เขาไปเสริมทัพ
  • 5 ประเด็นร้อนก่อนศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10
    สัปดาห์นี้จะเป็นแมตช์เดย์ที่ 10 ของศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งในคืนวันเสาร์ บรรดาทีมใหญ่ต่างลงสนามกันครบครัน เนื่องจากกลางสัปดาห์หน้ามีโปรแกรมบอลยุโรปให้ลงทำการแข่งขัน และสำหรับเรื่องราวน่าสนใจก่อนเกมจะมีอะไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • เรือใบลาแล้ว! แมนซิตี้ตัดสินพ่ายดวลโทษ-เวสต์แฮมตีตั๋วศึกคาราบาวคัพ
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยุติเส้นทางป้องกันแชมป์ไว้เพียงรอบ 4 หลังไม่สามารถเจะตาข่ายในเวลา 90 นาทีได้ ก่อนถูก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เฮช่วงดวลจุดโทษไป 5-3 ผ่านไปรอจับสลากรอบ 5 ต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบสี่ คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบสี่ คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ผลงานกำลังดี ไม่แพ้ใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »