ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุกขึ้นเดินหน้าต่อ! "มาดามแป้ง" ตกใจ "โค้ชโอ่ง" ลาท่าเรือ ใช้ "โค้ชอู๊ด" คุมชั่วคราว

ลุกขึ้นเดินหน้าต่อ! "มาดามแป้ง" ตกใจ "โค้ชโอ่ง" ลาท่าเรือ ใช้ "โค้ชอู๊ด" คุมชั่วคราว

Posted 11/11/2021 by siamsport

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี รับตกใจ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ลาออก เผบต้องยอมรับในวิถีฟุตบอล และต้องลุกขึ้นเดินหน้าต่อไป เพราะมีภารกิจสำคัญที่ต้องนำพาทีมไปสู่เป้าหมาย พร้อมตั้ง "โค้ชอู๊ด"สระราวุฒิ คุมทีมเกมดวลราชบุรีเย็นนี้
   "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องน่าตกใจหลังทราบข่าวการตัดสินใจของโค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ในครั้งนี้ เพราะแป้งเพิ่งกลับมาจากภารกิจของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งค่อนข้างกดดันและเครียดมาก เพราะเป็นความหวังของแฟนบอลชาวไทย จึงอาจจะไม่ได้เข้ามาคลุกคลีกับทีมเหมือนเช่นเคย และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน"

    "ต้องขอขอบคุณโค้ชโอ่ง ที่เข้ามาร่วมงานกับสโมสรการท่าเรือ และขอบคุณสำหรับความพยายาม ทุ่มเททุกด้าน แป้งเห็นถึงความตั้งใจจริงของโค้ชโอ่ง ต้องยอมรับในวิถีฟุตบอล และต้องลุกขึ้นเดินหน้าต่อไป เพราะเรามีภารกิจสำคัญที่ต้องนำพาทีมไปสู่เป้าหมาย และเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนจะเข้าใจ และพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป ขอบคุณโค้ชโอ่ง และขอส่งกำลังใจให้โค้ชอู๊ดด้วยอีกคน"

    ทั้งนี้ "โค้ชอู๊ด"สระราวุฒิ ตรีพันธ์ จะทำหน้าที่คุมทีมการท่าเรือ เอฟซี เย็นนี้ที่จะเปิดบ้านรับมือ ราชบุรี มิตรผล ในศึกไทยลีก2021-22 ไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเหตุผลชาติอาเซียนซ้อมยาวได้ ทำไมไทยจึงทำไม่ได้
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2021 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64-1 ม.ค.65 ซึ่งสิงคโปร์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม มี 11 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย กลุ่ม เอ สิงคโปร์(เจ้าภาพ),ไทย,ฟิลิปปินส์,เมียนมาร์,ทีมเพลย์ออฟ(บรูไน-ติมอร์ฯ) กลุ่ม บี เวียดนาม,อินโดนีเซีย,มาเลเซีย,กัมพูชา,ลาว
  • เหลือแค่ 3 ที่นั่ง คัดยู 23 เอเชีย ได้แล้ว 13 ทีม
    ศึกฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ซึ่งแบ่งการข่างขันออกเป็น 11 กลุ่ม เดินหน้าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว โดยการแข่งขันได้จบลงไปแล้วทั้งหมด 9 กลุ่ม ได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแล้วทั้งสิ้น 13 ทีม เหลือการแข่งขันอีก 2 กลุ่ม ดี,ไอ จะไปเล่นกันนัดสุดท้ายวันที่ 2 พ.ย.64
  • ทำดีที่สุดแล้ว! "มาดามแป้ง" ขอโทษแฟน "ไทย U-23" คว้าแชมป์กลุ่มไม่สำเร็จ
    "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเกมสุดท้ายในรอบคัดเลือก กลุ่มเจ ก่อนทำได้เพียงแค่เสมอกับ มาเลเซีย 0-0 ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม, มองโกเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
  • ประเด็นร้อนไทยยู-23แค่เจ๊ามาเลเซีย ลุ้นอีกเฮือกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย
    ทีมชาติไทย เสร็จสิ้นผลงานรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ที่ประเทศมองโกเลีย ด้วยการเป็นอันดับสอง หลังจากเกมสุดท้ายเสมอ มาเลเซีย 0-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »