ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมดดิสันฮีโร่ซัดตีเสมอนำเลสเตอร์แบ่งแต้มนักบุญ

แมดดิสันฮีโร่ซัดตีเสมอนำเลสเตอร์แบ่งแต้มนักบุญ

Posted 02/12/2021 by siamsport

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งสวมบทฮีโร่นำ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแบ่งแต้ม เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 โดยเกมนี้มีเรื่องระทึกในช่วงพักครึ่งเมื่แฟนบอลรายหนึ่งล้มลงบนอัฒจันทร์จนต้องทำการปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ส่งผลให้ครึ่งหลังต้องเล่นล่าช้า

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้าทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

           เจ้าบ้านเริ่มต้นได้อย่างดุดันเมื่อได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ยาน เบดนาเร็ค หลังจากนั้น "จิ้งจอกสยาม" รวมพลังประจัญบานตามตีเสมอได้จาก
จอห์นนี่ อีแวนส์ ในนาทีที่ 22 อย่างไรก็ตามแฟนบอล "นักบุญ" ได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ เช อดัมส์ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในนาทีที่ 34

            ในช่วงพักครึ่งเกิดเหตุมีแฟนบอลล้มลงบนอัฒจันทร์ทำให้ต้องทำการปฐมพยาบาลฉุกเฉินก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อไป ส่งผลให้เกมช่วง 45
นาทีสุดท้ายล่าช้า

           หลังจากนั้นกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้เดียงสี่นาที เจมส์ แมดดิสัน ช่วยให้ทีมเยือนตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะทำประตู
เพิ่ม แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 2-2

            ผลการแบ่งแต้มในแมตช์นี้ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บแต้มเป็น 19 คะแนนรั้งอันดับ 8 ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน สถานการณ์ไม่ค่อยดีนักเมื่อทำแต้มไปเพียง 15 คะแนนรั้งอันดับ 15 อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »