ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระดับเดียวกับเลวานฯ!คล็อปป์ชูฟิลลิปส์มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด

ระดับเดียวกับเลวานฯ!คล็อปป์ชูฟิลลิปส์มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด

Posted 04/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตนประทับใจกับพัฒนาการของ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ มากๆ โดยถึงขั้นยกให้เขามีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดในระดับเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เลย โดยถึงขั้นบอกว่าถ้าไปคุมทีมอื่นตนก็จะพยายามดึง ฟิลลิปส์ ไปร่วมทีมให้ได้แน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังของทีมว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆ จนเรียกได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีในระดับเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เลย

    ฟิลลิฟส์ ฝึกฝีเท้าในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2019 โดยฤดูกาล 2020-21 เขาได้ลงเล่นไปถึง 20 นัดในทุกรายการ แต่ในซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น จนทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง

    คล็อปป์ เผยว่า "ผมต้องพูดถึง แน็ท ฟิลลิปส์ สักหน่อย ที่ผ่านมาหลายคนมักจะถามผมว่านักเตะคนไหนที่ถือว่ามีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดมากที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย และผมก็มักจะตอบว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั่นอาจจะเป็นคำตอบที่ถูกต้อง แต่ที่จริง แน็ท ฟิลลิปส์ ก็ไม่ได้อยู่ห่างจากข่ายนั้นเลย มันก็แค่เป็นในส่วนที่ต่างออกไปเท่านั้น"

    "ผมจำวันที่เจอ แน็ท ฟิลลิปส์ เป็นครั้งแรกได้ ผมได้คุยกับเขาหลังจบเกม และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วยเลย ตอนนั้นผมบอกกับเขาไปว่า -นายรู้ไหมว่านายน่ะเป็นคนที่สบตาด้วยได้ยากมาก ?-"

    "ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็พัฒนาได้ดีในแทบจะทุกด้านทั้งที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นด้วยซ้ำ บางครั้งชีวิตมันก็ไม่ยุติธรรมแบบนี้ล่ะนะ และผมก็คงจะโทษเขาไม่ได้ด้วย (หมายถึงจะไม่โทษ ฟิลลิปส์ ถ้าเจ้าตัวอยากย้ายทีม) พัฒนาการของเขามันน่าเหลือเชื่อมากๆ ถ้าเป็นฤดูกาลก่อนน่ะพวกคุณคงจะพูดกันประมาณว่า -แน็ท ฟิลลิปส์ ให้ตายเถอะ เขาอยู่ในแนวรับแนวสุดท้ายเหรอ ?-"

    "หลายคนชอบเขาจากลูกโหม่งของเขา แต่ที่จริงเขาเล่นด้วยเท้าได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาได้เป็นตัวจริงช้าก็จริงแต่พัฒนาการของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ เขาเป็นนักเตะประเภทที่ไม่ว่าผมจะคุมทีมไหนก็ตามผมก็คงจะดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้แน่นอน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ ลิเวอร์พูล น่ะนะ เพราะเขาอยู่กับเราอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลสถิติข่ม! เฮนโดนำทัพ "ซาลาห์-โชต้า" ล่าตาข่ายบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน
    สถิติช่วงหลัง วูล์ฟส์ฯ ค่อนข้างเป็นรอง "หงส์แดง" แถมแนวรุกยังมีปัญหา แต่ยังมีทีเด็ดอย่าง ราอูล ฮิมิเนซ ดาวยิงตัวเก่งล่าตาข่าย ในเกมรับมือลิเวอร์พูลที่บุกมาแบบฟูลทีม เฮนเดอร์สัน,ติอาโก้ คุมกลาง และใช้ ซาลาห์, โชต้า และมาเน่ สามประสานคอยล่าสามแต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15
    เดือนสุดท้ายของปี 2021 มีเกมพรีเมียร์ลีก ลงทำการแข่งขันกันเพียบ โดยสัปดาห์นี้ เราคัด 7 คู่เน้นๆ ที่มีประเด็นน่าสนใจก่อนเกมมาฝากแฟน ๆ
  • แนวรุกยังโหด,ลุ้นทำแต้มบี้จ่าฝูง! 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน วูล์ฟส์
    ช่วงมหากรรมลูกหนังหฤโหดในเมืองผู้ดีเริ่มแล้ว หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ถลุง เอฟเวอร์ตัน กลางสัปดาห์นี้ ผ่านมาแค่สามวันพวกเขาต้องมีคิวเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม
  • หงส์เต็มสูบ,อาจพักติอาโก้!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนวูล์ฟส์
    ชั่วโมงนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน แถมไล่ยิงคู่แข่งถึง 12 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด และคืนวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมเตะนอกบ้านอีกครั้ง โดยจะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ระยะหลังผลงานไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเกมลีก 9 นัดหลังสุด มีแพ้แค่นัดเดียว (ชนะ 5, เสมอ 3) และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล 2 รูปแบบ ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจเลือกใช้ฟาดแข้งกับทัพ "หมาป่า" ที่สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »