ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ลุ้นรองฝูง! เชลซีเร่งฟอร์ม "จอร์จินโญ่" นำทัพรับเอฟเวอร์ตัน

สิงห์ลุ้นรองฝูง! เชลซีเร่งฟอร์ม "จอร์จินโญ่" นำทัพรับเอฟเวอร์ตัน

Posted 16/12/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 3 พึ่งคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุดโดยเกมนี้หากซิว 3 แต้มแล้ว "หงส์แดง" ไม่ชนะจะแซงขึ้น รองจ่าฝูง ทันทีความพร้อมวาง จอร์จินโญ่ นำทัพต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 14 ที่นายใหญ่ ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังเก้าอี้ร้อน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
เชลซี (3) - เอฟเวอร์ตัน (14) 
เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 4

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี พาทัพ "สิงห์บลูส์" เบียดชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

    สภาพทีมเกมนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็น เทรโวห์ ชาโลบาห์ (เอ็นหลังหัวเข่า), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เข่า) และ เบน ชิลเวลล์ (เข่า) รวมไปถึงมาเตโอ โควาซิช ที่ติดโควิด

    ส่วนการจัดทัพเชื่อว่าน่าจะมีการปรับ โดยเฉพาะในเกมรุกน่าจะเป็นโอกาสที่ดีของ โรเมลู ลูกากู ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์นานแล้ว แต่เป็นแค่สำรองมาหลายเกม มีลุ้นได้สลับมาออกสตาร์ทยืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่แกนหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา, จอร์จินโญ่ และ รีซ เจมส์ ออกสตาร์ตเหมือนเดิม

    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน พา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ "เอล ราฟา" จะไม่มีชื่อของ ริชาร์ลิซอน แนวรุกแซมบ้า ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมล่าสุด และส่อแววจะต้องพักหลายสัปดาห์อีกด้วย รวมไปถึง อัลลัน ที่เจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดเกมดังกล่าว 

    แต่ในรายของ เยร์รี่ มิน่า (น่อง), ทอม เดวิส (เข่า) และ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน (ต้นขา) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนยังชวดเหมือนเดิม รวมไปถึงลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายฝรั่งเศส ที่หลุดจากทีมไปดื้อๆ เพราะมีปากเสียงกับราฟาอย่างรุนแรง ก็คงหมดอนาคตในทีมชุดนี้แล้วเช่นกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เม้าน์ท, ติโม แวร์เนอร์ - โรเมลู ลูกากู

เทรนเนอร์ : โธมัส ทูเคิ่ล

    เอฟเวอร์ตัน (4-1-4-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกท, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์ - ฟาเบียน เดลฟ์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, อับดูลาย ดูกูเร่, อังเดร โกเมส, เดมาไร เกรย์ - ซาโลม่อน รอนดอน

เทรนเนอร์ : ราฟาเอล เบนิเตซ

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

09/03/21 พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 0เอฟเวอร์ตัน
13/12/20 พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน1 - 0เชลซี
08/03/20 พรีเมียร์ลีกเชลซี4 - 0เอฟเวอร์ตัน
07/12/19 พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน3 - 1เชลซี
17/03/19 พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน2 - 0เชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เชลซี 

11/12/21 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/12/21 เสมอ เซนิต 3-3 (เยือน) ชปล.
04/12/21 แพ้ เวสต์แฮม 2-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/12/21 ชนะ วัตฟอร์ด 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/11/21 เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน

12/12/21 แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
06/12/21 ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
01/12/21 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/11/21 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
21/11/21 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอใจของที่มี! ทูเคิ่ลแย้มเชลซีตลาดเงียบช่วงม.ค.
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" มีเซ็ง ล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี แย้มแล้ว สโมสรอาจไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในตลาดหน้าหนาว แม้ในทีมมีผู้เล่นเดี้ยงบาน
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น
  • ยูฟ่าจัดให้ใหม่!แมนยูซดแอตมาดริด,ลิเวอร์พูลปะทะอินเตอร์,เปแอสเชฉะมาดริด จับติ้ว 16 ทีมชปล.
    คราวนี้ไม่มีพลาด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำพิธีจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้งหลังเกิดปัญหาจนต้องประกาศโมฆะ แต่ปรากฏว่ายังมีคู่เดิมที่จับสลากในคราวแรกได้บู๊กันจนได้
  • ฟอร์มร่วงทั้งนั้น! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16
    ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ เรามาดูกันว่ามีแข้งรายไหนบ้างที่โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »