ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยินดีด้วย!โรนัลโด้เผยได้ลูกชายกับลูกสาว

ยินดีด้วย!โรนัลโด้เผยได้ลูกชายกับลูกสาว

Posted 17/12/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ เปิดเผยว่าลูกคนใหม่ของพวกเขาเป็นลูกชายกับลูกสาวอย่างละ 1 ชีวิต โดยที่พวกเขาให้ลูกๆ ทั้ง 4 คนมาช่วยประกาศข่าวดีนี้
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของเขา เปิดเผยว่าลูกฝาแฝดของทั้งคู่ที่อยู่ในท้องของ โรดริเกซ เป็นลูกชายกับลูกสาวอย่างละ 1 คน

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โรนัลโด้ เปิดเผยเองว่า โรดริเกซ กำลังตั้งท้องอยู่ โดยเอาภาพอัลตร้าซาวด์มาโชว์แฟนๆ ซึ่งตอนนั้นมีการคาดกันว่า โรดริเกซ อาจจะกำลังตั้งท้องลูกถึง 2 คนพร้อมกันด้วย

กระทั่งล่าสุด โรนัลโด้ ก็โพสต์คลิปที่ลูกทั้ง 4 คนของเขาถือลูกโป่งเอาไว้ ก่อนที่จะมีการเจาะลูกโป่งจนทำให้เห็นกระดาษโปรยสีชมพูกับสีน้ำเงิน ซึ่งในเวลาต่อมาลูกชาย 2 คนของ โรนัลโด้ ก็ตะโกนขึ้นมาว่า "เป็นเด็กผู้ชาย" ส่วนลูกสาวอีก 2 คนก็พูดตามทันทีว่า "เป็นเด็กผู้หญิง" ขณะที่ โรดริเกซ ก็หัวเราะอย่างมีความสุขพร้อมกับพูดว่า "โอเล่! น่ารักจัง"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังพิมพ์ข้อความมาในโพสต์ที่แปะคลิปดังกล่าวด้วยว่า "เมื่อชีวิตได้เริ่มต้นขึ้น และเมื่อความรักไม่เคยมีวันจบ" แถมเขายังใส่อีโมจิรูปหัวใจอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »