ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อสังคมที่ดี!คล็อปป์ไม่สนโดนเกลียดขี้หน้าหลังกระตุ้นให้คนรับวัคซีน

เพื่อสังคมที่ดี!คล็อปป์ไม่สนโดนเกลียดขี้หน้าหลังกระตุ้นให้คนรับวัคซีน

Posted 17/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่แคร์เลยที่บางคนเกลียดตนจากการที่ตนพยายามผลักดันให้ทุกคนรับวัคซีน พร้อมกล่าวยกย่องเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ทำวัคซีนออกมาได้
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่สนใจแม้แต่นิดเดียวที่โดนบางคนเกลียดจากการที่ออกมาสนับสนุนให้ทุกคนรับวัคซีนสำหรับการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ตลอดช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ถือเป็นหนึ่งในคนดังของวงการฟุตบอลที่พยายามเรียกร้องให้ทุกคนรับวัคซีน รวมถึงสนับสนุนการใช้มาตรการที่เข้มงวดสำหรับการจำกัดการแพร่ระบาดของเชื้อร้าย ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ถูกใจกับแนวคิดของเขา และคนที่ไม่ชอบการกระทำของเขา

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมจะไม่ขอโทษต่อเรื่องมุมมองที่ผมมีต่อการฉีดวัคซีนหรอกนะ ไม่ว่ามันอาจจะทำให้คนบางกลุ่มในสังคมเกลียดขี้หน้าผมมากแค่ไหนก็ตาม เบื้องหลังผมมีมุมมองแบบนี้ไม่ว่าจะทั้งในเบื้องหลังหรือในที่สาธารณะ ถ้าผมบังเอิญไปเจอเพื่อนหรือใครก็ตามนอกวงการฟุตบอลที่ผมรู้สึกห่วงใย และพวกเขาบอกกับผมว่ายังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลยแล้วล่ะก็ ผมก็จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อกระตุ้นให้พวกเขาฟังคำพูดของผู้เชี่ยวชาญ ผมไม่เคยพูดเลยว่า -ฟังฉันนะ- สิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอก็คือ -จงฟังคนที่มีความรู้ในด้านนี้-"

"อย่าไปฟังคำพูดของพวกที่แสร้งทำเป็นรู้ดี อย่าสนใจคำโกหกและข้อมูลที่ผิดๆ จงฟังคนที่เข้าใจถึงเรื่องนี้ดีที่สุด ถ้าทำตามนั้นแล้วน่ะสุดท้ายแล้วคุณจะอยากได้วัคซีนรวมถึงเข็มบูสเตอร์โด๊สแน่นอน คำพูดที่บอกว่า -แกน่ะสนใจแค่เรื่องฟุตบอลก็พอ- มันถูกใช้แบบผิดๆ จนกลายเป็นการเบี่ยงประเด็น"

"ใช่ ผมรู้เกี่ยวกับฟุตบอลเป็นอย่างดีเพราะผมใช้ชีวิตอยู่กับวงการนี้มาทั้งชีวิต และมุมมองที่ผมมีต่อวัคซีนมันก็ไม่ได้มาจากจินตนาการของผมเอง นั่นคือประเด็น ผมฟังผู้ที่เชี่ยวชาญ คนที่ฉลาดมากๆ จนถึงขนาดที่ว่าผมไม่มีทางเทียบกับพวกเขาได้ไปตลอดชีวิตลงมาช่วยเหลือสังคมด้วยการสร้างสิ่งนี้ (วัคซีน) มาเพื่อโลกใบนี้ เราโชคดีมากๆ ที่มีวัคซีนเหล่านั้นให้ใช้"

"ผมมองว่ามันเป็นสิทธิพิเศษ และผมจะรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณไปตลอด เราไม่รู้ว่าเชื้อสายพันธุ์ใหม่มันจะมีผลกระทบกับวงการฟุตบอลทั้งในระยะสั้นหรือระยะกลางมากแค่ไหน แต่แน่นอนว่ามันจะส่งผลกับเรื่องที่ว่านักเตะจะลงเล่นได้หรือไม่ และมันอาจจะส่งผลให้เกมโดนเลื่อนอยู่บ่อยๆ ด้วย แต่นั่นเป็นเรื่องที่หน่วยงานของรัฐบาลต้องจัดการะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »