ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนเดียวที่มีปัญหา!คล็อปป์เดินปรี่หาผู้ตัดสินพร้อมพูดประโยคเด็ดใส่

คนเดียวที่มีปัญหา!คล็อปป์เดินปรี่หาผู้ตัดสินพร้อมพูดประโยคเด็ดใส่

Posted 20/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดกับ พอล เทียร์นี่ย์ เลยว่า เทียร์นี่ย์ เป็นเชิ้ตดำคนเดียวที่มีปัญหากับเขา พร้อมบอกว่าเชิ้ตดำรายดังกล่าวคงไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนแน่ๆ ถึงไม่ยอมเป่าให้ "หงส์แดง" ได้ลูกจุดโทษ
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เดินตรงไปหากรรมการ พอล เทียร์นี่ย์ ทันที หลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาออกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า เทียร์นี่ย์ คือผู้ตัดสินคนเดียวที่มีปัญหากับตนอยู่ตลอด

นัดดังกล่าว เทียร์นี่ย์ มีจังหวะที่ตัดสินแบบไม่เป็นใจกับ ลิเวอร์พูล ทั้งการที่ไม่แจกใบแดงให้ แฮร์รี่ เคน ในชอตที่เสียบ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และไม่เป่าลูกจุดโทษให้กับ "หงส์แดง" ในจังหวะที่ ดีโอโก้ โต้า ถูก เอเมอร์สัน รอยัล เล่นงาน จนทำให้ทีมของ คล็อปป์ เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงทิ้งห่างไปเป็น 3 แต้ม

Jurgen Klopp was not happy with referee Paul Tierney after the game pic.twitter.com/QdJeZglaLK

— Sky Sports Premier League (@SkySportsPL) December 19, 2021
ทั้งนี้ หลังจากที่ เทียร์นี่ย์ เป่านกหวีดจบการแข่งขันนั้น คล็อปป์ ก็เดินเข้าไปทักทายกับทีมผู้ตัดสิน แต่เขาก็พูดกับ เทียร์นี่ย์ ทันทีว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับผู้ตัดสินคนไหนเลย ผมมีปัญหากับคุณแค่คนเดียวนี่แหละ ถ้าคุณไม่คิดว่าจังหวะนั้นมันควรเป็นลูกจุดโทษแล้วล่ะก็ คุณก็คงไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนแน่ๆ"

สำหรับ เทียร์นี่ย์ นั้น เคยเป่าเกมของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้มาแล้ว 2 นัด ก่อนที่จะถึงเกมกับ สเปอร์ส ประกอบด้วยนัดที่ทีมของ คล็อปป์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปทุบ เอฟเวอร์ตัน 4-1 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าทำกล้ารับ! โรเบิร์ตสันขอรับผิดชอบทำลิเวอร์พูลหวิวม้วยเยือนไก่
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับผิดที่เล่นพลาดจนเป็นเหตุให้โดนไล่ออกและส่งผลให้ทัพ "หงส์แดง" ที่เหลืออยู่ต้องเล่นกันแค่ 10 นานเกือบ 20 นาทีจนสุดท้ายสามารถแบ่งแต้มกับ สเปอร์ส ได้สำเร็จในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์แค่เจ๊าทำเรือยิ้ม, เคนปลดล็อคแต่ไม่เลิกฝืด - 5 ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเจ๊าสเปอร์สมันส์หยด
    ศึกสองสัตว์ปีกของ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. จบลงไปอย่างสนุกเร้าใจเมื่อ สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ชนิดที่ทั้งสองทีมเป็นฝ่ายพลัดกันนำ และผลัดกันตาม
  • บังโมไม่โอเค, อลีสซงแจกของขวัญ ! ตัดเกรด ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า สเปอร์ส
    ลิเวอร์พูล ฟอร์มสะดุดจนได้เมื่อทำได้เพียงแค่บุกไปแบ่งแต้มกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ แจกของขวัญรับวันคริสต์มาสให้กับ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปทำประตูตีเสมอได้แบบสบายๆ ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งแอสซิสต์ทั้งทำประตู แต่ดันดวงแตกโดนใบแดง โดยผลเสมอในแมตช์นี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ยิ้มร่าเพราะพวกเขามีแต้มทิ้งห่าง "หงส์แดง" ออกไป 3 คะแนนแล้ว
  • หงส์แดงเครื่องสะดุด! ลิเวอร์พูล10คนบุกเจ๊าสเปอร์สสุดเดือด ตามแมนซิตี้3แต้ม
    ลิเวอร์พูล เครื่องสะดุดเพลา (เกือบ) หัก หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" ต้องเล่นกันแค่ 10 คนเกือบ 20 นาทีเมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดนใบแดงจากการฟาวล์อย่างรุนแรง ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจากความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียน โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »