ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป" แลกเสื้อ "ซาฟาวี" พร้อมอวยพรให้หายเจ็บไวๆ

"ชนาธิป" แลกเสื้อ "ซาฟาวี" พร้อมอวยพรให้หายเจ็บไวๆ

Posted 21/12/2021 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แลกเสื้อกับ ซาฟาวี ราซิด กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย หลังจากทัพ "เสือเหลือง" ตกรอบแรกศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยการพ่ายแพ้ อินโดนีเซีย 1-4
   
จากเกมที่ มาเลเซีย แพ้ อินโดนีเซีย 1-4 ทาง ซาฟาวี ราซิด กองหน้าตัวเก่งของทีม "เสือเหลือง" ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนออกไปในนาทีที่ 46 ของการแข่งขัน จากนั้นวันรุ่งขึ้น "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้พบกับ ซาฟาวี ราซิด และทั้งสองคนได้ทำการแลกเสื้อกัน เพื่อเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก

ซึ่ง ชนาธิป ได้อัพรูปลงโซเชียลมีเดีย พร้อมแคปชั่นอวยพรขอให้หายไวๆ "GET WILL SOON" ขณะที่ ซาฟาวี ราซิด เองก็ได้อัพรูปลงสตอรี่ไอจีพร้อมกับแคปชั่น อวยพรให้โชคดี ในรอบรองชนะเลิศ "Thank bro  Good luck semi final"

สำหรับ ซาฟาวี ราซิด ยังคงนำเป็นดาวซัลโวของรายการนี้ด้วยการยิงไป 4 ประตูเท่ากับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย และเบียนเวนิโด มารานนนท์ มอเรยอน ของฟิลิปปินส์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวั่นเจอเวียดนาม! มาโน่ลั่นอยากเป็นแชมป์ต้องชนะทุกทีม
    มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าหากต้องการเป็นแชมป์ ต้องไม่กลัวใคร และจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ทุกทีม หลังต้องโคจรมาเจอ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020
  • 'ช้างศึก' ชุดสอง ปล่อยของ! ปิดจ็อบรอบแรก
    เก็บชัยชนะได้ 4 นัดรวดแบบสวยสดงดงามของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์ม "แรงไม่เลิก เล่นไม่เลิก" จริงๆ ด้วยการสยบความร้อนแรงของเจ้าภาพ สิงคโปร์ เอาชนะไปได้ 2-0
  • มาโน่รับต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสานต่อชัยชนะช้างศึก
    มาโน่ โพลกิ้ง สุดภูมิใจแข้งช้างศึกโชว์สปริติทีมเก็บชัยเหนือเจ้าภาพสิงคโปร์ ยกแข้งช้างศึกทุ่มเท โชว์ให้เห็นถึงความสามารถตลอด 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยืนยันขอดีใจแค่วันเดียว เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้ไปเตรียมทำงานหนักต่อเนื่อง เผยเรามีเกมรอบรองชนะเลิศรออยู่ หวังลูกทีมทุกคนสานต่อชัยชนะต่อไป
  • ช้างศึกโรเตชั่นยกชุดปราบสิงคโปร์อยู่หมัดซิวแชมป์กลุ่ม
    เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทั้งที่ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่ จัดการเปลี่ยนยกชุดเพื่อพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ได้สำเร็จ ชนิดที่ลงสนาม 4 เกม ชนะรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »