ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูฟิตเต็มถัง! "โรนัลโด้-บรูโน่"ผนึกกำลังเยือนนิวคาสเซิ่ลที่ขอสู้สุดใจ

แมนยูฟิตเต็มถัง! "โรนัลโด้-บรูโน่"ผนึกกำลังเยือนนิวคาสเซิ่ลที่ขอสู้สุดใจ

Posted 27/12/2021 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พักมาเต็มอิ่มเกือบสองสัปดาห์ เมื่อแมตช์พวกเขาถูกเลื่อนถึงสองเกมติดจากพิษโควิด ราล์ฟ รังนิก มั่นใจทีเด็ดทั้ง "โรนัลโด้-บรูโน่" บุกสร้างความหลอนแก่เจ้าถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่สภาพแย่สุดขีด แพ้สามเกมติด แถมยิงได้แค่เม็ดเดียวอีกต่างหาก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564
นิวคาสเซิ่ล (19) - แมนฯ ยูไนเต็ด (7)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, 2 (600, 602)

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    เอ๊ดดี้ ฮาว กุนซือ สาลิกาดง พาทีมแพ้ในลีกมา 3 นัดติดต่อกันโดยโดนยิงไปรวมถึง 11 ประตูอันได้แก่ แพ้ เลสเตอร์ 0-4 (เยือน), แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 (เยือน) และ แพ้ แมนฯซิตี้ 0-4 (เหย้า) ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับรองบ๊วย ตามโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน

    สภาพทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไอแซ็ค เฮย์เด้น ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน แต่ในทางกลับกันจะได้สองแบ็กขวา ฆาเบียร์ มานกีโญ่ และ เอมิล คราฟธ์ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก

    เดอะ แม็กพายส์ จะไม่มี เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ปราการหลังที่เจ็บต้นขา ขณะที่ จามาล ลูอิส ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก็จะต้องรอไปจนถึงปีใหม่

    จอนโจ้ เชลวี่ย์ เป็นอีกคนหนึ่งที่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากยังไม่ได้ลงซ้อม ทางด้านของ พอล ดัมเมตต์ ก็ยังต้องพักต่ออีกช่วงหนึ่ง

  ราล์ฟ รังนิก กุนซือ ปีศาจแดง จะพาทีมลงสนามในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนออกไปจากสถานการณ์โควิด-19 โดยครั้งสุดท้ายที่ลงแข่งคือการบุกชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมนับเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีก

    แมนฯยูฯ จะขาดแค่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ได้รับบาดเจ็บในสัปดาห์ทีมชาติตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน นอกจากนั้นกลับมาฟิตกันหมดแล้ว

    โดยในรายของ ราฟาแอล วาราน กับ เอดินสัน คาวานี่ นี่ต่างก็กลับมาลงซ้อมได้พักใหญ่ อยู่ที่ว่าระดับความฟิตของนักเตะจนถึงหรือไม่ รวมถึงการตัดสินใจของ รังนิก เอง ว่าจะส่งลงตัวจริงเลยเหรือเปล่า โดยเฉพาะตัวกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส

    รวมทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่พลาดเกมกับ นอริช ที่ แคร์โรว์ โร้ด เพราะอาการบาดเจ็บก็กลับสู่ทีมด้วยเช่นกัน

  ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    นิวคาสเซิ่ล (4-5-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - ฆาบี มานกีโญ่, จามาล ลาสเซลล์ส, คีแรน คล้าร์ก, แมตต์ ริทชี่ - มิเกล อัลมิร่อน, โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสตาฟฟ์, โชลินตอน, ไรอัน เฟรเซอร์ - คัลลั่ม วิลสัน

    แมนฯยูฯ (4-2-2-2) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »