ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หยุดไม่อยู่แล้ว! โฟเด้นซัดชัยพาแมนซิตี้บุกเชือดเบรนท์ฟอร์ดทิ้งเชลซี8แต้ม

หยุดไม่อยู่แล้ว! โฟเด้นซัดชัยพาแมนซิตี้บุกเชือดเบรนท์ฟอร์ดทิ้งเชลซี8แต้ม

Posted 30/12/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ร้อนแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว ล่าสุดคว้าชัยชนะเกมลีกติดต่อกันเป็นนัดที่ 10 พร้อมโกยคะแนนทิ้งห่าง เชลซี ทีมอันดับสอง เป็น 8 แต้ม หลังบุกไปพิชิต เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก ฟิล โฟเด้น แถมหลังจากนั้นพวกเขาสามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีก 2 หนด้วย

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

 ช่วง 10 นาทีแรก เบรนท์ฟอร์ด สู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสี แถมนาทีที่ 12 พวกเขามีลุ้นจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ แฟร้งค์ ออนเยก้า ทว่าเจ้าตัวยิงเบาเกินไป ทำให้ เอแดร์ซอน รับบอลสบาย

    หลังจากนั้นไม่นาน เบรนท์ฟอร์ด ได้เสียวอีก จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู ก่อนที่ ชูเอา กานเซโล่ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" เคลียร์บอลบนเส้นประตูออกมาได้ 

    (Goal!!!) หลังจากที่เจ้าถิ่นทำประตูไม่ได้ สุดท้ายเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ออกนำในนาทีที่ 16 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ วางบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น ฟิล โฟเด้น ยิงด้วยเท้าขวา ส่งบอลเรียดผ่านตัว อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ เข้าไป แม้ตอนแรกดูเหมือน โฟเด้น อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ VAR เช็คเรียบร้อย ไม่มีปัญหา 

    หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายบุกได้มากกว่าเล็กน้อย แต่ไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น 

    จบครึ่งแรก : เบรนท์ฟอร์ด ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 

    เริ่มครึ่งหลังมาได้ราว 5 นาที โฟเด้น สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายจากลูกโหม่ง แต่ถูกจับล้ำหน้า 

    นาทีที่ 66 "เรือใบสีฟ้า" ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะส่องเรียดนอกกรอบเขตโทษของ เดอ บรอยน์ ที่เจ้าตัวยิงไปชนเสา 

    นาทีที่ 87 เดอ บรอยน์ เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น อายเมริค ลาปอร์กต์ เทคตัวขึ้นโขกส่งบอลเสียบเสาอย่างงดงาม แต่น่าเสียดายที่ VAR เช็คเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ แมนฯ ซิตี้ อดได้ประตูที่สอง 

 อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่้เหลือ แมนฯ ซิตี้ สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ จบเกมบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต่อไป ด้วยการมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ทิ้่งห่าง เชลซี ทีมอันดับสอง ที่แข่งขันเวลาไล่เลี่ยกัน และทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 ห่างเป็น 8 แต้ม พร้อมฉีกหนี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 9 แต้ม อีกด้วย 
  
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม 
    
    เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - อีธาน พินน็อค, ปอนตุส ยานส์สัน, แมดส์ เบ็ค โซเรนเซ่น - แมดส์ โรเออร์สเลฟ, แชนดอน แบ็ปติสต์, แฟร้งค์ ออนเยก้า (แมดส์ บิดสตรุป น. 75), มาเธียส เยนเซ่น, โดมินิค ธอมพ์สัน (ซามาน ก็อดดอส น. 82) - โยอัน วิสซ่า (เซร์กี้ กานอส น. 69), ไอแวน โทนี่ย์
 
 ผู้จัดการทีม : โธมัส แฟร้งค์ 

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, นาธาน อาเค่ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, กาเบรียล เชซุส    

 ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »