ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครจะแทนธีรศิลป์? "โค้ชโต่ย" ชี้ปัญหาทีมชาติไทยในอนาคต "ศูนย์หน้าสูญพันธุ์"

ใครจะแทนธีรศิลป์? "โค้ชโต่ย" ชี้ปัญหาทีมชาติไทยในอนาคต "ศูนย์หน้าสูญพันธุ์"

Posted 01/01/2022 by siamsport

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ยอมรับเคยพูดกับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ตรงๆ บอกอย่าเพิ่งเลิกเล่นทีมชาติเนื่องจากตอนนี้ฟุตบอลไทยกำลังเจอปัญหาศูนย์หน้าเราสูญพันธุ์
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือขัดตาทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 ที่ยูเออี ซึ่งปัจจุบันคุมทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด นำจ่าฝูงไทยลีก3 โซนตะวันออกด้วยผลงานไร้พ่ายอยู่ในขณะนี้ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตทีมชาติไทยกับคำถามที่ว่า หากอนาคตทีมชาติไทยไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา จะต้องทำอย่างไร

    "โค้ชโต่ย" เผยว่า "ผมว่าฟุตบอลไทยเรากำลังจะเจอปัญหาเรื่อง ศูนย์หน้าสูญพันธุ์ เรื่องนี้ผมพูดมาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา เราต้องบ่มเพาะขึ้นมาใหม่ ต้องทำแบบจริงจัง ไม่ใช่มาพูดว่าจะทำๆ แต่ถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครจะมาแทน ธีรศิลป์ แดงดา"

    อดีตกุนซือทีมชาติไทยยังเผยอีกว่า "เราจะทำขึ้นมาอย่างจริงจัง ทำยังไงให้เด็กรุ่นหลังมีประสบการณ์ สมัยผมทำทีมชาติไทยปี2019 ผมยังต้องบอกกับมุ้ย-ธีรศิลป์เลยว่า น้องอย่าเพิ่งเลิกนะ ต้องเล่นทีมชาติต่อนะ เพราะตอนที่ผมทำ มุ้ยเขาเจ็บบ่อย ผมก็กลัวว่าเขาจะเลิกไปก่อน แล้วตอนนั้นยังไม่รู้ว่าจะมีใครมาแทน เช่นเดียวกับตอนนี้ เราก็ยังไม่เห็นว่า ใครจะมาแทน มุ้ย-ธีรศิลป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีรับทรัพย์ 2 ซุปตาร์ไทยในเจลีก รับทรัพย์อื้อซ่า
    เหลืออีกเพียงนัดเดียวภารกิจลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 ก็จะปิดฉากลง โดยโอกาสที่ทีมชาติไทย จะเดินหน้าคว้าแชมป์เหนือทีมชาติอินโดนีเซีย มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะด้วยสกอร์ที่ยิงใส่ไว้ 4-0 ในเกมแรกทำให้งานเกมที่สองที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ม.ค.65 จึงไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรงเกินไป
  • ทุกสถิติของไทย ในซูซูกิคัพ ยากที่ชาติอื่นจะทำลายถ้าแชมป์
    เหลืออีกเพียงแค่เกมเดียวสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 ก็จะรู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ แน่นนอนว่าผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ผ่านมานั้น ไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ถึง 4-0 โอกาสคว้าแชมป์ค่อนข้างสดใส เพียงแค่รอการแข่งขันอีกหนึ่งนัดในวันที่ 1 ม.ค.65 อีกเกมก็จะแจ้งสถานะอย่างเป็นทางการ
  • รอชูถ้วยแชมป์! "ธีราทร"พ้นแบนนำช้างศึกลุยอินโดฯ ล่าโทรฟี่เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย
    "ช้างศึก" เตรียมฉลองแชมป์อาเซียนสมัย 6 พร้อมลงเตะยกสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ โดยมาโน่ โพลกิ้ง ยังไม่ประมาทแม้สกอร์ตุนอยู่ 4-0 ได้ข่าวดี ธีราทร บุญมาทัน พ้นโทษแบนเตรียมกลับมายืนแบ็คซ้ายอีกครั้ง เช่นเดียวกับ 4 นักเตะหลักที่ได้พักเกมที่แล้วทั้ง มานูเอล ทอม เบียรห์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สารัช อยู่เย็น, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร พร้อมออกสตาร์ตตัวจริงเช่นเดิม ส่วนในรายของ เจนภพ โพธิ์ขี ที่รอโอกาสลงสนามในรายการนี้ครั้งแรก พร้อมจับส่งลงเล่นช่วงครึ่งหลังแน่ ขณะที่ฝั่งอินโดนีเซีย ไม่มีอะไรจะเสียยังหวังกัดฟันสู้ยิบตาแม้โอกาสมีน้อยก็ตาม ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.
  • ก่อนดวลนัดชิง! ชิน แต ยัง ตอบสื่อเกาหลีฯถึงพิษสง “ชนาธิป”
    ก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรกจะทำการแข่งขันในวันนี้( 29 ธ.ค.64) โดยทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »