ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อตีข่าวบีจีเตรียมดึงแข้งดังเวียดนามเสริมพร้อมส่ง"สารัช"แลกดีล

สื่อตีข่าวบีจีเตรียมดึงแข้งดังเวียดนามเสริมพร้อมส่ง"สารัช"แลกดีล

Posted 01/01/2022 by siamsport

สื่อชื่อดังย่านอาเซียน ตีข่าวสุดฮือฮาระบุ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล็งยืมตัวแข้งเวียดนามพร้อมพ่วง สารัช อยู่เย็น เพื่อขอแลกตัวกับ เหงียน ฮวง ดุก มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเวียดนาม เข้ามาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม เพื่อลุยศึกไทยลีก 2021-22 ช่วงเลกที่สอง
    สื่อกีฬาอาเซียนชื่อดังอย่าง ASEAN FOOTBALL ได้ออกมารายงานว่า สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกไทยลีก ได้ทำการเสนอสัญญาเพื่อขอยืมตัว เหงียน ฮวง ดุก กองกลางดีกรีทีมชาติเวียดนาม จากสโมสรเวียตเทล เอฟซี พร้อมกับส่ง "ตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ของทีมให้สโมสรจากศึกวีลีก ประเทศเวียดนาม พิจารณาในครั้งนี้ด้วย
 
    โดยก่อนหน้านี้เคยมีรายงานออกมาลือสะพัดตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.ย.64 แล้วว่า ทัพ "เดอะ แรบบิท" นั้นได้ให้ความสนใจในตัวของ เหงียน ฮวง ดุก หลังประทับใจฟอร์มการเล่นในทัวร์นาเมนต์ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021" รอบแบ่งกลุ่ม ที่อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือน ก.ค.64

    ทั้งนี้ข้อเสนอดังกล่าว ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการยืนยันจากทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสโมสรเวียตเทล เอฟซี แต่อย่างใด ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตพยายามสอบถามไปยังบอร์ดบริหารของทัพ "เดอะ แรบบิท" ซึ่งก็ได้ระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่ได้ตั้งธงว่าจะขอยื่นข้อเสนอและส่ง สารัช อยู่เย็น เพื่อแลกตัวกับแข้งสกุลเหงียนรายนี้

    สำหรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 โดยพลพรรค "เดอะ แรบบิท" มีคิวออกสตาร์ตเลกที่สอง นัดที่ 16 บุกไปเยือน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.65 ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง GMM 25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะแทนธีรศิลป์? "โค้ชโต่ย" ชี้ปัญหาทีมชาติไทยในอนาคต "ศูนย์หน้าสูญพันธุ์"
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ยอมรับเคยพูดกับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ตรงๆ บอกอย่าเพิ่งเลิกเล่นทีมชาติเนื่องจากตอนนี้ฟุตบอลไทยกำลังเจอปัญหาศูนย์หน้าเราสูญพันธุ์
  • ปีรับทรัพย์ 2 ซุปตาร์ไทยในเจลีก รับทรัพย์อื้อซ่า
    เหลืออีกเพียงนัดเดียวภารกิจลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 ก็จะปิดฉากลง โดยโอกาสที่ทีมชาติไทย จะเดินหน้าคว้าแชมป์เหนือทีมชาติอินโดนีเซีย มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะด้วยสกอร์ที่ยิงใส่ไว้ 4-0 ในเกมแรกทำให้งานเกมที่สองที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ม.ค.65 จึงไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรงเกินไป
  • ทุกสถิติของไทย ในซูซูกิคัพ ยากที่ชาติอื่นจะทำลายถ้าแชมป์
    เหลืออีกเพียงแค่เกมเดียวสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 ก็จะรู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ แน่นนอนว่าผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ผ่านมานั้น ไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ถึง 4-0 โอกาสคว้าแชมป์ค่อนข้างสดใส เพียงแค่รอการแข่งขันอีกหนึ่งนัดในวันที่ 1 ม.ค.65 อีกเกมก็จะแจ้งสถานะอย่างเป็นทางการ
  • รอชูถ้วยแชมป์! "ธีราทร"พ้นแบนนำช้างศึกลุยอินโดฯ ล่าโทรฟี่เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย
    "ช้างศึก" เตรียมฉลองแชมป์อาเซียนสมัย 6 พร้อมลงเตะยกสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ โดยมาโน่ โพลกิ้ง ยังไม่ประมาทแม้สกอร์ตุนอยู่ 4-0 ได้ข่าวดี ธีราทร บุญมาทัน พ้นโทษแบนเตรียมกลับมายืนแบ็คซ้ายอีกครั้ง เช่นเดียวกับ 4 นักเตะหลักที่ได้พักเกมที่แล้วทั้ง มานูเอล ทอม เบียรห์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สารัช อยู่เย็น, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร พร้อมออกสตาร์ตตัวจริงเช่นเดิม ส่วนในรายของ เจนภพ โพธิ์ขี ที่รอโอกาสลงสนามในรายการนี้ครั้งแรก พร้อมจับส่งลงเล่นช่วงครึ่งหลังแน่ ขณะที่ฝั่งอินโดนีเซีย ไม่มีอะไรจะเสียยังหวังกัดฟันสู้ยิบตาแม้โอกาสมีน้อยก็ตาม ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »