ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดชั้น!เปาดังโดนดร็อปหลังแจกลูกโทษลิเวอร์พูลน่ากังขา

ลดชั้น!เปาดังโดนดร็อปหลังแจกลูกโทษลิเวอร์พูลน่ากังขา

Posted 02/02/2022 by siamsport



เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินชื่อดังไม่มีชื่อลงทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก แม็ตช์ต่อไปจนได้หลังก่อเหตุเป่านกหวีดน่ากังขามอบลูกโทษช่วงท้ายเกมให้ ลิเวอร์พูล นัดบุกสยบ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.
    ท่านเปาวัย 50 ปีก่อเรื่องค้านสายตาในเกมดังกล่าวซึ่งแม้ หงส์แดง จะบุกไปนำหน้า 2-0 แต่ต้นครึ่งหลังทีมของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ตีไข่แตกได้ และเป็นฝ่ายบุกกระหน่ำอย่างหนักชนิดมีโอกาสตีเสมอหลายหน


    จนกระทั่งนาทีที่ 89 โอกาสแบ่งแต้มของ ดิ อีเกิ้ลส์ ก็ดับวูบลงเมื่อ ดีโอโก้ โชต้า หลุดเข้าเขตโทษ และมี บิเซนเต้ ไกวต้า ออกมาปิดมุมเฉยๆโดยดาวเตะ หงส์แดง ง้างไกแป๊กหัวเกือกบอลหลุดกรอบแน่แล้วก่อนเสียหลักล้มไปปะทะใส่นายทวารเจ้าบ้านซึ่งแรกทีเดียว เฟรนด์ เป่านกหวีดได้อย่างถูกต้องแล้วโดยสั่งให้ ไกวต้า เตะเปิดเกมขึ้นมา

    อย่างไรก็ดี หลังถูก เคร็ก พอว์สัน ผู้ตัดสินวีเออาร์ทัก เฟรนด์ ก็ตัดสินใจวิ่งไปดูมอนิเตอร์ และเปลี่ยนใจให้ ลิเวอร์พูล ได้ลูกโทษโดย ฟาบินโญ่ สังหารไม่พลาดพาทีมเยือนคว้าชัย 3-1 ชนิดที่ทำเอากูรูทั้งหลาย ตลอดจนอดีตสิงห์เชิ้ตดำฉงนไปตามๆกัน และพากันวิจารณ์การทำหน้าที่ที่ผิดพลาดของ เฟรนด์ ด้วยกันทั้งนั้น

    และในที่สุดเมื่อ 1 ก.พ. เจ้าหน้าที่ผู้ตัดสินก็ประกาศดร็อป เฟรนด์ ออกจากการทำหน้าที่ในศึก พรีเมียร์ลีก แม็ตช์หน้าโดยลดชั้นเขาลงไปเป่านกหวีดในระดับ แชมเปี้ยนชิพ แทนคู่ระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กับ ปีเตอร์โบโร่ ในวันที่ 9 ก.พ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »