ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครติดท๊อปโฟร์? ซูเปอร์คอมฯฟันธงหลังแมนยูไร้แข้งใหม่

ใครติดท๊อปโฟร์? ซูเปอร์คอมฯฟันธงหลังแมนยูไร้แข้งใหม่

Posted 03/02/2022 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดการจัดอันดับ 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2021/22 ออกมาใหม่อีกรอบแล้วหลังจากทุกสโมสรจ่ายตลาดในช่วงหน้าหนาวกันเสร็จสรรพ
         
จากสถานการณ์ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ นำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองอยู่เก้าแต้ม และจากการอัปเดทข้อมูลเมื่อ 2 ก.พ.หลังพ้นช่วงปิดตลาดเดือนม.ค. ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้คำนวณออกมาว่า เรือใบสีฟ้า จะยังได้แชมป์ไปครองเช่นเดิมโดยที่ หงส์แดง จะเป็นรองแชมป์

อย่างไรก็ดี คำถามที่แฟนบอลสนใจมากที่สุดคือการแย่งตำแหน่งท๊อปโฟร์คว้าตั๋วลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทัพเลยเช่นเดียวกับ เชลซี , อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส คว้ามาเพิ่มสองรายอันได้แก่ โรดริโก้ เบนตานคูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ สองดาวเตะจาก ยูเวนตุส

และจากการจัดอันดับของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เป็นทีม ไก่เดือยทอง ที่คว้าอันดับสี่ต่อจาก สิงห์บลูส์ โดยที่ ผีแดง คว้าอันดับห้าชวดได้สิทธิ์ฟาดเกือกถ้วยหูใหญ่

ส่วนการฟันธงสามทีมสุดท้ายที่จะตกชั้น นิวคาสเซิ่ล ซึ่งช็อปปิ้งอย่างหนักเมื่อเดือนก่อนรอดตายอย่างหวุดหวิดจากการรั้งอันดับ 17 ของตาราง ขณะที่ เบิร์นลีย์ , วัตฟอร์ด และ นอริช เป็นสามทีมที่จะหล่นไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »