ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ทั้งพอช-เทนฮาก!บอร์ดแมนยูเลือกแล้วจีบใครคุมทีม

ไม่ใช่ทั้งพอช-เทนฮาก!บอร์ดแมนยูเลือกแล้วจีบใครคุมทีม

Posted 12/02/2022 by siamsport

อีเอสพีเอ็น ร่วมวงประโคมข่าวกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกราย ยันบอร์ด ผีแดง มีมุมมองแตกต่างไปจากทั้งนักเตะ และ ราล์ฟ รังนิก เนื่องจากมีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาอีกนอกเหนือไปจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก
    ต่อสถานการณ์ผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่าเหลือตัวเต็งแค่สองรายเท่านั้นซึ่งประกอบไปด้วย โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นนายใหญ่ที่กลุ่มขุนพล ผีแดง โปรดปราน ขณะที่ รังนิก ซึ่งจะได้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสรในซีซั่นหน้ามองว่า เทน ฮาก โค้ชดัตช์ของทีม อาแจ็กซ์ เหมาะสมที่จะนั่งเก้าอี้ต่อจากเขามากกว่าโค้ชอาร์เจนไตน์

    กระนั้นก็ดี อีเอสพีเอ็น ละเลงข่าวตามมาว่าขณะที่นักเตะ และ รังนิก ยังมีมุมมองที่แตกต่างกัน บอร์ดของ ผีแดง ทั้งเจ้าของทีมตระกูลเกลเซอร์ และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ รองประธานบริหารคนใหม่เพ่งเล็งตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเอาไว้แล้วเช่นกัน แถมไม่ใช่ทั้ง พอช และ เทน ฮาก ที่พวกเขาประทับใจด้วย หากแต่บอร์ดของ โรงละครแห่งความฝัน ต้องการได้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติ สเปน มารับภาระกุนซือคนต่อไปในซีซั่นหน้าเนื่องจากชื่นชอบฟุตบอลเกมรุกที่เป็นเอกลักษณ์ของยอดโค้ชสแปนิช

    อย่างไรก็ดี แม้ก่อนหน้านี้ เอ็นรีเก้ ซึ่งเคยพาทีม บาร์เซโลน่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในการกุมบังเหียนถิ่น คัมป์นู ตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขา 2014/15 จะเคยโต้ข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วด้วยการกล่าวประชดประชันสื่อว่ามีวันโกหกในหนึ่งปีมากกว่าหนึ่งวัน แต่สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่าบอร์ด ผีแดง ต้องการทาบทามนายใหญ่วัย 51 ปีจริงด้วยมองว่าเขาสามารถแบกรับความกดดันงานชิ้นใหญ่ได้อย่างสบายเนื่องจากสมัยเป็นนักเตะเขาเคยย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมคู่แค้นอย่าง บาร์เซโลน่า แบบโดยตรงมาแล้วชนิดที่ไม่หวั่นต่อกระแสการโจมตี

    แต่ทั้งนี้ ผีแดง ประสบกับปัญหาในการแต่งตั้ง เอ็นรีเก้ พอสมควรเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับทีม กระทิงดุ หลังจบศึกฟุตบอลโลกปลายปีนี้ซึ่งมีการระบุว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะใช้วิธีต่ออายุการคุมทีมแบบชั่วคราวของ รังนิก ต่อไปอีก และไม่น่าจะเป็นปัญหาเนื่องจากกุนซือวัย 63 ปีเคยเปรยผ่านสื่อหลายครั้งว่าหวังได้สัญญาคุมทีมอย่างถาวรในซีซั่นหน้าเช่นกัน แม้จะต้องขยับไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาในอีกสองปีข้างหน้าก็ตาม

    ต่อกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอเวลาดึงกุนซือสแปนิชมาคุมทีมในซีซั่นหน้า หมายความว่า รังนิก จะได้ทำหน้าที่ต่อไปจนถึงเดือนธ.ค.โดยปรมาจารย์ชาวเยอรมันจะคุมทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 16 นัดแรกของซีซั่น 2022/23  รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มด้วยเพื่อรอให้ เอ็นรีเก้ หมดพันธะกับแผ่นดินเกิด และมีอิสระต่อการรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »