ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิอาซลุยต่อ-ซาลาห์คืนทัพ!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบุกรังเบิร์นลี่ย์

ดิอาซลุยต่อ-ซาลาห์คืนทัพ!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบุกรังเบิร์นลี่ย์

Posted 13/02/2022 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล นัดบุกรัง เบิร์นลี่ย์ โดย หลุยส์ ดิอาซ มีโอกาสลุยต่อ แม้ ซาดิโอ มาเน่ กลับมาแล้วก็ตาม ขณะที่ โม ซาลาห์ จะได้สตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเกมพบ เบิร์นลี่ย์ จะได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล คืนทัพ หลังกลับมาจากการฉลองแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เรียบร้อย


    อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ คงยังจะให้ มาเน่ นั่งสำรองไปก่อน หลัง หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนใหม่ทีมชาติโคลอมเบีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 นัดที่ผ่านมาโดยที่ลงสำรอง 1 นัด และเป็นตัวจริง 1 นัด

    สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่งลงเจอ เบิร์นลี่ย์ ในระบบ 4-3-3 คงให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน ลงเฝ้าเสาต่อไปตามเดิม

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประจำการแบ็กขวา ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ โฌแอล มาติป เล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้านแบ็กขวาใช้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

    ขณะที่แผงกองกลาง 3 คนให้ ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่ตัวตัดเกมยืนอยู่หลัง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เคอร์ติส โจนส์ หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจยังไม่ฟิตเต็มร้อย หลังเพิ่งหายเจ็บหลังกลับมา ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ พร้อมลงมาเป็นซูเปอร์ซับหลังสภาพร่างกายฟิตเต็มที่แล้ว

    ด้าน 3 แนวรุกคงจะให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมายืนฝั่งขวาตัวจริงหลังเกมชนะ เลสเตอร์ ได้ลงมาเป็นสำรอง ขณะที่ ดิอาซ ยึดตัวจริงฝั่งซ้ายต่อ โดยให้ มาเน่ พักไปก่อน ด้านกองหน้าตัวเป้าให้ ดิโอโก้ โชต้า ทำหน้าที่แทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังเพิ่งยิงคนเดียว 2 ลูกในเกมชนะ เลสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »