ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้จรรยาบรรณ! แรชฟอร์ดโต้สื่อมโนข่าวโรนัลโด้แบ่งก๊ก

ไร้จรรยาบรรณ! แรชฟอร์ดโต้สื่อมโนข่าวโรนัลโด้แบ่งก๊ก

Posted 17/02/2022 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอทนกับข่าวเฟคนิวส์อีกต่อไปด้วยการรุดตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริงหลังสื่อเยอรมันระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนนักเตะอิงลิชจากแบ่งก๊กในห้องแต่งตัว
         
แม้จากสถานการณ์ล่าสุด ผีแดง จะขยับขึ้นรั้งอันดับสี่ของตารางได้แล้วโดย โรนัลโด้ สลัดอาการเท้าบอดทิ้งได้สำเร็จด้วยในเกม พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านทุบ ไบรท์ตัน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รุ่งขึ้น คริสเตียน โฟล์ค นักข่าวของ บิลด์ ได้แฉว่าดาวยิงวัย 37 ปีไม่เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอังกฤษในทีมเนื่องจากนับตั้งแต่กลับมาค้าแข้งกับสโมสรเป็นคำรบสอง เขาแบ่งก๊กไปสนิทชิดเชื้อกับเพื่อนร่วมทีมที่พูดภาษาโปรตุเกสด้วยกันเท่านั้นอาทิ ดีโอโก้ ดาโลต์ , เฟร็ด , อเล็กซ์ เตลเลส และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

"เป็นเรื่องจริงที่นักเตะอังกฤษอย่าง แฮร์รี่  แม็กไกวร์  , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ฯลฯ หงุดหงิดที่ โรนัลโด้ ต้องการเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวด้วยการสร้างกลุ่มของเขาขึ้นมาเอง มันเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด" นักข่าวด๊อยทช์ ทวีตข้อความ

"เราเป็นแบบนั้นทั้งๆที่เราอยู่ด้วยกันมานานอย่างนั้นหรือ? ได้โปรดหยุดความพยายามแบ่งแยกพวกเราซะที! ดาวยิงวัย 24 ปีระบุ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังนำเป็นดาวซัลโวของ ผีแดง อยู่จากผลงาน 15 ประตูแม้ฟอร์มการสอยตาข่ายของเขาจะดร็อปลงไปนับตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามากุมบังเหียน

ขณะเดียวกัน ทั้ง แรชฟอร์ด และ แม็กไกวร์ ต่างก็ให้สัมภาษณ์ยกย่องการคืนสู่ โรงละครแห่งความฝัน ของศูนย์หน้าโปรตุกีสมาโดยตลอด แต่ล่าสุดกลับถูกสื่อเมืองไส้กรอกอ้างชื่อในทางที่เสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »