ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้-แม็กไกวร์ลุยต่อ!ส่อง2ไลน์อัพแมนยูทำสงครามกุหลาบ

โด้-แม็กไกวร์ลุยต่อ!ส่อง2ไลน์อัพแมนยูทำสงครามกุหลาบ

Posted 20/02/2022 by siamsport

คาด 2 ไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบุกรัง ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ล่าตาข่ายต่อ ส่วนกัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คอยคุมแนวรับ
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    หากพูดถึงทีมที่เป็นอริตัวฉกาจของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ หนึ่งในนั้นคือ ลีดส์ ซึ่งแค้นกันมาตั้งแต่สงครามในอดีตหลายร้อยปีที่ผ่านมา ทำให้เวลาที่ทั้งสองฝ่ายฟาดแข้งกันก็ถูกจับโยงเข้ากับความแค้นในไฟสงครามกุหลาบไปด้วย

    สำหรับ 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้ รังนิก คงใช้ระบบ 4-2-3-1 ตามแบบที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ไว้ 2 แผนดังนี้

1. ระบบ 4-2-3-1 หลัก


รังนิก คงส่ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังทำผลงานเยี่ยมมาตลอดซีซั่น ส่งผลให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องนั่งเป็นสำรองยาว

ขณะที่แบ็กโฟร์ ดิโอโก้ ดาโลต์ จะได้ลงยืนแบ็กขวาต่อเช่นเดียวกับลุค ชอว์ ที่จะประจำการแบ็กซ้าย ส่วนเซนเตอร์แบ็ก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม จะยืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว

ด้านมิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นหน้าที่ของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ตัวรุกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นด้านขวา และ เจดอน ซานโช่ ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่ายเหมือนเดิม หลังทั้งคู่เพิ่งทำคนละ 1 ประตูในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

2. ระบบ 4-2-3-1 ทางเลือก

แผนนี้เป็นทางเลือกหาก รังนิก ต้องการพักนักเตะบางราย เพราะมีโปรแกรมต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก รออยู่ในวันพุธที่ 23 ก.พ.นี้

ในแนวรับให้ เด เคอา เฝ้าเสา ส่วน ดาโลต์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ อเล็กซ์ เตลลิส เล่นแบ็กซ้ายแทน ชอว์ ส่วนคู่เซนเตอร์หากต้องการให้ วาราน พักต่อก็อาจส่ง เอริก ไบยี่ มายืนร่วมกับ แม็กไกวร์

ด้านมิดฟิลด์ตัวตัดเกมคู่กลางให้ เฟร็ด ลงมาทำหน้าที่ร่วมกับ แม็คโทมิเนย์ โดยยืนอยู่หลัง แรชฟอร์ด, บรูโน่ และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่จะลงมาเป็นตัวจริงแทน ซานโช่

ส่วนกองหน้าตัวเป้าคงต้องให้ โรนัลโด้ ยืนล่าตาข่ายเหมือนเดิม หลัง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ไม่ได้ลงเล่นแน่นอน เพราะยังไม่หายบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »