ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องการสื่ออะไร!แฟนแมนยูแห่คอมเมนต์หลังบรูโน่โพสต์ภาพเด็ด

ต้องการสื่ออะไร!แฟนแมนยูแห่คอมเมนต์หลังบรูโน่โพสต์ภาพเด็ด

Posted 19/02/2022 by siamsport

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่แสดงคอมเมนต์อย่างเมามันหลังจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส โพสต์ภาพเด็ดผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยงานนี้บอกเลยว่าทุกคนลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันด้วย
     บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพที่ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" รู้สึกเหมือนสตาร์ชาวโปรตุกีสต้องการสื่อความหมายบางอย่างที่เกี่ยวพันกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม

     แม็กไกวร์ กำลังต้องอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจากฟอร์มการเล่นน่าผิดหวังอย่างมาก ทำให้ตอนนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียกร้องให้มีการดร็อปเขาออกจากตำแหน่งตัวจริง และใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ เอริก ไบยี่ จับคู่กับ ราฟาแอล วาราน

     แม้ว่าปัจจุบัน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันยังคงให้โอกาส แม็กไกวร์ ยืนเป็นตัวหลักในเกมรับต่อไป แต่ดูเหมือนนักเตะในทีมหลายคนอาจจะไม่คิดแบบนั้น เพราะล่าสุด แฟร์นันด์ส ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายอยู่ตรงกลางระหว่าง วาราน และ ไบยี่ พร้อมข้อความว่า "รู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ระหว่างสองคนนี้" ตามด้วยอีโมจิหัวเราะตบท้าย

     งานนี้บอกเลยว่าแฟนบอลผีแดงโปรเจกต์ต่างมโนกันไปยกใหญ่ว่า แฟร์นันด์ส ต้องการสื่ออะไรบางอย่างเกี่ยวกับคู่เซนเตอร์แบ็กของทีม โดยรายแรกระบุว่า "บรูโน่ รู้ว่าใครควรเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กของทีม" ส่วนอีกรายทวิตว่า "ผมก็เห็นในสิ่งที่คุณเห็นเหมือนกัน"

     ตามด้วยรายที่สามระบุว่า "ผมไม่คิดว่า ราล์ฟ (รังนิก) ต้องการให้บอกใบ้อะไรมากนัก นักเตะควรโหวตว่าพวกเขาอยากได้ใครเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก" ส่วนอีกรายกล่าวว่า "นี่เป็นการพุ่งเป้าฟาดใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ !!"

     ขณะที่อีกรายเขียนข้อความโดนใจว่า "บรูโน่ รู้ถึงสิ่งที่เราทุกคนต้องการ.....แม็กไกวร์ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในฤดูกาลนี้...ผมหวังว่าเขาจะเรียกฟอร์มกลับมาได้ แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้นเขาสมควรนั่งเป็นตัวสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »