ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส.ส.อังกฤษร้องระงับอบราโมวิชจากการเป็นเจ้าของเชลซี

ส.ส.อังกฤษร้องระงับอบราโมวิชจากการเป็นเจ้าของเชลซี

Posted 25/02/2022 by siamsport

คริส ไบรอันท์ สมาชิกประจำรัฐสภาของประเทศอังกฤษ แสดงความต้องการให้ โรมัน อบราโมวิช ไม่ได้เป็นเจ้าของ เชลซี อีกต่อไป พร้อมบอกว่ามันควรจะมีการพยายามริบทรัพย์สินของเขาที่อยู่ในประเทศอังกฤษด้วย
   
คริส ไบรอันท์ สมาชิกประจำรัฐสภาของประเทศอังกฤษ เรียกร้องให้มีการดำเนินมาตรการเพื่อระงับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จากการเป็นเจ้าของทีม เชลซี หลังจากเขาเชื่อว่า อบราโมวิช มีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาลของประเทศรัสเซีย

ปัจจุบันประเทศรัสเซีย ซึ่งนำโดย วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของที่นั่นกำลังโดนหลายชาติรุมตำหนิอย่างหนักจากการที่ตัดสินใจบุกใส่บางพื้นที่ของประเทศยูเครน โดยที่ อังกฤษ ก็เป็นหนึ่งในชาติที่ไม่เห็นด้วยการตัดสินใจของ รัสเซีย และต่อต้านการทำสงครามมาโดยตลอด

สำหรับ อบราโมวิช นั้น เคยโดนตั้งประเด็นว่ามีความเกี่ยวข้องกับ ปูติน อย่างมากเช่นกัน โดยถึงขนาดเคยมีหนังสือเล่มหนึ่งที่บอกว่า ปูติน เป็นคนสั่งให้ อบราโมวิช ซื้อ เชลซี เลยด้วย ซึ่งเศรษฐีของแดนหมีขาวก็ปฏิเสธเรื่องนั้นมาโดยตลอด และชนะคดีในการฟ้องร้องผู้พิมพ์หนังสือเล่มนั้นไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ไบรอันท์ บอกว่า อบราโมวิช มีความเชื่อมโยงกับรัฐบาลของ รัสเซีย จริงๆ

ไบรอันท์ เผยว่า "เอกสารจากปี 2019 ที่เราได้มาจากหน่วยงานนั้นระบุว่า มิสเตอร์ อบราโมวิช เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ เอชเอ็มจี ของทาง รัสเซีย ที่เล็งไปในด้านการทำเรื่องการเงินที่ผิดกฎหมาย รวมถึงการทำกิจกรรมที่ร้ายแรง อบราโมวิช ยังมีความสนใจใน เอชเอ็มจี จากการที่เขามีความเกี่ยวข้องกับรัฐบาล รัสเซีย และการที่เขามีส่วนร่วมกับกิจกรรมเชิงทุจริต"

"แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่มันก็แทบไม่มีการดำเนินการอะไรเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย มิสเตอร์ อบราโมวิช ไม่ควรจะได้เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในประเทศนี้อีกต่อไปแล้ว ไม่ใช่หรือ ? และแน่นอนว่าเราควรจะต้องพิจารณาถึงการยึดทรัพย์สมบัติต่างๆ ของเขา อย่างเช่นบ้านมูลค่า 152 ล้านปอนด์ด้วยจริงหรือไม่ ? นอกจากนี้เราก็ควรจะต้องทำให้มั่นใจด้วยว่าคนที่ได้รับวีซ่าระดับเทียร์ 1 จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมเชิงผิดกฎหมายแบบนี้อีก จริงไหม ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บแต้มโดยรวมเป็นรองแค่แมนซิตี้
    หากนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ถือเป็นทีมที่เก็บแต้มโดยรวมในลีกได้น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แค่ทีมเดียว ในขณะเดียวกันก็เก็บแต้มได้มากกว่า เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะพอตัว
  • หงส์สามแต้มสุดมีความหมาย! วิเคราะห์ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ลีดส์
    ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นแมตช์ตกค้างพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" เพราะหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ จะทำให้ทีมขยับเข้าใกล้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 3 แต้มเท่านั้น โดยขุมกำลัง "เดอะ เร้ดส์" ในตอนนี้ต้องบอกว่าสมบูรณ์สุดๆ แม้อาจจะไม่ได้เห็น ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสนามก็ไม่เป็นไร เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงเน้นย้ำลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมนี้ และไม่ต้องไปคิดไกลเรื่องลุ้นแชมป์ เพราะหนทางยังอีกยาวไกล
  • มาตามนัด! เชลซีแกร่ง "ฮาแวร์ตซ์-พูลิซิช" ควงซัดดับลีลล์ ยกแรก16ทีมชปล.
    "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเร่งเครื่องปิดจ๊อบสำเร็จโดยเกมนี้ได้ "ฮาแวร์ตซ์-พูลิซิช" กดคนละตุงพาทีมอัด ลีลล์ 2-0 ซิวชัย 6 เกมติดรวมทุกรายการกุมความได้เปรียบก่อนยกพลเยือน สต๊าด ปิแอร์-โมรัว วันที่ 16 มีนาคม นี้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ถึงแพ้?โอเว่นลงสกอร์แมนยู-เชลซีบู๊ชปล.-แถมพรีเมียร์ฯ4คู่
    พ่อหมอจัดให้! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีโปรแกรมลงหวด แถมด้วย พรีเมียร์ลีก 4 คู่กลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »