ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มิโน่ตกกระป๋อง!แฟนลิเวอร์พูลร้องเซ็นแข้งใหม่โผล่ดูชิงคาราบาว

ฟีร์มิโน่ตกกระป๋อง!แฟนลิเวอร์พูลร้องเซ็นแข้งใหม่โผล่ดูชิงคาราบาว

Posted 02/03/2022 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ดี๊ด๊าหนัก เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่มาแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้แล้วหลังเห็นพ่อค้าแข้งชื่อดังโผล่มาดูเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    สตาร์ทีมชาติ บราซิล ไม่ได้ลงเล่นนัดดังกล่าวกับ สิงห์บลูส์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แถม หงส์แดง คว้า หลุยส์ ดิอาซ มาเสริมแผงรุกตามหลัง ดิโอโก้ โชต้า ด้วยจึงทำให้คาดว่าวันเวลาในรั้ว แอนฟิลด์ ของ ฟีร์มิโน่ ใกล้หมดลงเต็มที

    กระทั่งล่าสุด พ่อค้าแข้งชาวเมืองกาแฟซึ่งย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์  มาร่วมทีม หงส์แดง เมื่อปี 2015 และมีผลงานยิงประตูได้ 70 ลูกจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 226 นัดอาจต้องทำใจซะแล้วว่าสาวก เดอะ ค็อป มีแนวโน้มเห่อของใหม่เนื่องจากพากันเรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญากับสตาร์ดังมาเสียบแทนเขาหลังดาวเตะคนดังกล่าวโพสต์รูปขณะบินมาดูเกมที่ ลอนดอน

    ทั้งนี้ ดาวยิงคนที่ว่าได้แก่ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งโพสต์รูปลงอินสตาแกรมแสดงให้เห็นว่าบินมาดูเกมชิงถ้วย คาราบาว คัพ กับเพื่อนสนิท และทำเอากองเชียร์ ลิเวอร์พูล แสดงปฏิกริยาแฮปปี้กันยกใหญ่เนื่องจากเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า หงส์แดง หวังคว้าพ่อค้าแข้งทีมชาติโปรตุเกสวัย 22 ปีมาร่วมทีมด้วย

    "เขาเป็นนักเตะที่ผมอยากเห็นที่ ลิเวอร์พูล เขามีความสามารถ เขาน่าจะมีค่าตัว 60-70 ล้านปอนด์ตามความคิดเห็นของผม เขามีคุณภาพที่จะมาแทนที่ ฟีร์มิโน่ ได้" แฟนบอลรายหนึ่งทวีต

    ส่วนอีกรายเสริมว่า "เขาเล่นให้กับผู้จัดการทีมเกมรับ คล็อปป์ น่าจะปลดปล่อยให้เขาเป็นอิสระ"

    "รักนักเตะคนนี้ หวังว่าจะได้เห็นเขาเล่นให้เราสักวัน เขาสมควรได้สิ่งที่ดีกว่า แอตเลติโก" สาวก เร้ด แมชีน อีกรายระบุถึงหัวหอก ตราหมี ทีมคู่แข่งของ ลิเวอร์พูล ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

    ต่อกรณีของ ฟีร์มิโน่ เขาจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2023 และถึงขณะนี้ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ กระทั่งระยะหลังไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแผงรุกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »