ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใจให้!สื่ออังกฤษลือเทนฮากมุ่งมั่นคุมแมนยูหลังจบซีซั่นนี้

มีใจให้!สื่ออังกฤษลือเทนฮากมุ่งมั่นคุมแมนยูหลังจบซีซั่นนี้

Posted 03/03/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ให้ได้ โดยอนี้เขาเข้าเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มด้วย
  
เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องการมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

เทน ฮาก ถือเป็นหนึ่งใน 2 แคนดิเดตที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด ร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังจากตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้น่าประทับใจในการกุมบังเหียน อาแจ็กซ์ โดยเขาเหลือสัญญากับทีมดังของฮอลแลนด์จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าช่วงไม่นานมานี้ อาแจ็กซ์ ได้คุยกับ เทน ฮาก เป็นการภายในอยู่หลายครั้ง และบอร์ดบริหารของ อาแจ็กซ์ ก็สัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายมีความต้องการที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือทีมที่ เทน ฮาก หมายตาเอาไว้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่ผ่านมา เทน ฮาก เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเพื่อที่จะได้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เชี่ยวชาญมากกว่าเดิมด้วย แม้ว่าตอนนี้เขาจะพูดภาษาอังกฤษได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้วก็ตาม โดยการพูดภาษาอังกฤษได้เชี่ยวชาญนั้นจะทำให้เขามีโอกาสดีในการที่จะได้รับงานกับทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมินเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นกองหน้าขัดตาทัพได้
    พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอนโธนี่ อีแลงก้า สมควรได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ แต่เตือนว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรพึ่งพา อีแลงก้า มากเกินไป
  • ข่าวดีหรือข่าวร้าย! แดงเดือดเลื่อนหลังลิเวอร์พูลเข้ารอบเอฟเอ
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้จำต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลัง หงส์แดง เอาชนะ นอริช ทะลุเข้าไปเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมได้สำเร็จ
  • เคบียูสปอร์ตโพลเผยแดงเดือดในไทยกระแสแรงร้อยละ89ยันไม่พลาดชมเกมนี้
    เคบียู สปอร์ต โพล เผยผลสำรวจมุมมองแฟนลูกหนังไทยในเกมคู่หยุดโลก ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน 12 ก.ค.นี้ กระแสแรงสุดๆ ร้อยละ 89 ให้ความสนใจยันไม่พลาดชมเกมบิ๊กแมตช์แดงเดือด นอกเกาะอังกฤษรอบนี้ มองราคาบัตรเข้าชมในสภาวะโควิด-19 และเศรษฐกิจเวลานี้ ค่อนข้างสูง แต่ยังเชื่อหากการแข่งขันเกิดขึ้นจะสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวสิทธิประโยชน์ และแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยในการเล่นกีฬา
  • แมนยูทะลุ1,700วัน!อัปเดตสถานะ 6 ทีมชั้นนำผู้ดีห่างแชมป์นานแค่ไหนแล้ว
    หลังจากที่ฤดูกาลก่อนจบแบบมือเปล่า มาฤดูกาลนี้หรือซีซั่น 2021/22 อย่างน้อยๆ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็การันตีมีแชมป์ติดไม่ติดมือเรียบร้อย หลังผงาดสอยถ้วย คาราบาว คัพ มาครอง ด้วยการดวลจุดโทษมาราธอนชนะ เชลซี 11-10 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »