ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันคัมแบ็ก-โด้ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊แมนซิตี้

กัปตันคัมแบ็ก-โด้ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊แมนซิตี้

Posted 06/03/2022 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ลงล่าตาข่ายต่อ โดยมี เอดินสัน คาวานี่ รับบทซูเปอร์ซับ หลังหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ขณะที่กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมออกสตาร์ต
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามบุกไปเก็บคะแนนจากคู่ปรับร่วมเมืองให้ได้ เพื่อความหวังในการติด 4 อันดับแรกของตาราง และคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเกมล่าสุดทำผลงานได้น่าผิดหวังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเสมอ วัตฟอร์ด ทีมโซนท้ายตาราง 0-0

    สำหรับ 11 ตัวจริงในเกมแมนเชเตอร์ ดาร์บี้ นั้น รังนิก คงมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังทำผลงานเยี่ยมมาตลอดซีซั่น

    ขณะที่แบ็กโฟร์ให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ กลับมาลงยืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ด้าน อเล็กซ์ เตลลิส จะประจำการแบ็กซ้าย ส่วนเซนเตอร์แบ็ก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม กลับมายืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน

    ด้านมิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นหน้าที่ของ เฟร็ด และ ปอล ป็อกบา หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ไม่ได้ลงเล่นในสองเกมที่ผ่านมา เพิ่งหายป่วยกลับมาลงซ้อม

    ขณะที่ตัวรุกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นด้านขวา และ เจดอน ซานโช่ ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย โดยที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า พร้อมลงมารับบทซูเปอร์ซับ ด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำหน้าที่ปั้นเกม

    ส่วนกองหน้าตัวเป้าให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่ายเหมือนเดิม แม้ผลงานในปีนี้ไม่ค่อยดีก็ตาม โดยมี เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงประสบการณ์สูง พร้อมรอโอกาสข้างสนามหลังหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »