ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนร่วมทีมมีงง!เผยโรนัลโด้บินกลับโปรตุเกสทันทีที่รู้ว่าเดี้ยง

เพื่อนร่วมทีมมีงง!เผยโรนัลโด้บินกลับโปรตุเกสทันทีที่รู้ว่าเดี้ยง

Posted 07/03/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บินกลับโปรตุเกสทันทีที่รู้ว่าไม่สามารถลงเล่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ซึ่งมันทำให้เหล่าแข้ง "ปีศาจแดง" แปลกใจพอตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังประเทศโปรตุเกสทันทีที่รู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

เดิมทีมีการคาดกันว่า โรนัลโด้ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากที่มันถือเป็นนัดที่มีความสำคัญมากๆ แต่ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นนั้นมีการเปิดเผยว่าอาการเดี้ยงตรงสะโพกของแข้งชาวโปรตุกีสมันกำเริบ และพอมีการตรวจอย่างละเอียดก็พบว่าสุดท้ายแล้วเขาไม่สามารถลงช่วยทีมได้

ทั้งนี้ ไม่มีใครเห็น โรนัลโด้ อยู่ในสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลย ซึ่ง ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าสาเหตุมันเป็นเพราะเจ้าตัวบินกลับไปยังบ้านเกิดทันทีที่รู้ว่าลงเล่นไม่ได้ ซึ่งการที่เขาตัดสินใจอย่างนั้นทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนแปลกใจอย่างมาก โดยถึงแม้มันจะไม่มีข้อกำหนดว่าคนที่ได้รับบาดเจ็บจำเป็นต้องเข้าชมเกมในสนามด้วย แต่บรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" เชื่อว่าถ้าเขามาเป็นกำลังใจให้ทีมด้วยมันก็น่าจะส่งผลดีกับทีมอยู่บ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »