ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังความอีกด้าน!เหตุผลโรนัลโด้วืดเจอแมนซิตี้ไม่ใช่เพราะเจ็บ

ฟังความอีกด้าน!เหตุผลโรนัลโด้วืดเจอแมนซิตี้ไม่ใช่เพราะเจ็บ

Posted 07/03/2022 by siamsport

สื่อหลายเจ้ายัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีชื่อในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ แมนฯ ซิตี้ เป็นเพราะเหตุผลอื่นไม่ใช่บาดเจ็บแต่อย่างใด หลัง ราล์ฟ รังนิก แจ้งซีอาร์7 จะไม่ได้เป็นตัวจริงด้วยเหตุผลทางแท็กติก
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะไม่มีชื่อลงล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก  รายงานว่า โรนัลโด้ วัย 37 ปี มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่มีชื่อในเกมนี้ ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย ก็จะไม่มีชื่อลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ด้วยเช่นกัน เพราะยังฟิตไม่พอ แม้เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม มีสื่อหลายสำนักรายงานว่า สาเหตุที่ โรนัลโด้ ไม่มีชื่อลงเล่นในศึกผ่าเมืองนั้น ไม่ใช่จากอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ซีอาร์7 จะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงด้วยเหตุผลทางด้านแท็กติก ทำให้นักเตะไม่พอใจและขอไม่มีชื่อในทีม

ซี ชานคลาฟ นักข่าวสายลูกหนัง รายงานว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้บาดเจ็บ รังนิก แจ้งกับ โรนัลโด้ ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ใน 11 ตัวจริงเมื่อวานนี้เนื่องจากเหตุผลทางแท็กติก โรนัลโด้ ปฏิเสธความคิดนั้น และขอไม่อยู่ในทีมทันที"

ขณะที่ทวิตเตอร์ cr7.o_lendario ทวีตข้อความว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้บาดเจ็บและไม่ได้ป่วย เขาร้อยเปอร์เซ็นต์ สวัสดีตอนเช้าสำหรับพวกคุณที่เศร้าและโกรธเหมือนเรา เพราะ รังนิก ตัดสินใจทำลายวันอาทิตย์ของเราด้วยการตัด ซีอาร์7 ออกจากเกมคลาสสิกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเหตุผลทางแท็กติก" ก่อนที่น้องสาวของ โรนัลโด้ จะเข้ามากดไลค์ให้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เดอ บรอยน์-มาห์เรซ" ควงเบิ้ล! แมนซิตี้แกร่งต้อนแมนยูนิ่มเท้าทิ้งหงส์6แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านอัด แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 จากผลงานสุดร้อนแรงของ เควิน เดอ บรอยน์ และ ริยาด มาห์เรซ จัดคนละสองตุงพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนทิ้ง ลิเวอร์พูล 6 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 จากสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม "เรือใบสีฟ้า"...
  • ชวดบู๊แมนซิตี้?หึ่งไร้เงาโรนัลโด้เก็บตัวร่วมแข้งแมนยู
    สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อโดนหั่นออกจากทีมในเกมดาร์บี้แม็ตช์บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ปรากฏว่าดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเข้าร่วมพักในโรงแรมก่อนเกมกับเพื่อนร่วมทีม
  • 5 ประเด็นก่อนเกมศึกใหญ่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้ นับว่าน่าสนใจมาก เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการแต้มเพื่อเป้าหมายของตัวเอง โดยฝั่ง ซิตี้ จำเป็นต้องคว้าชัยเพื่อฉีกคะแนนหนี ลิเวอร์พูล ส่วน ยูไนเต็ด ก็หวังรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้ต่อไป
  • เดิมพันสูง! แมนซิตี้ไม่ง่าย "เดอ บรอยน์" นำทัพรับ แมนยู ที่ต้องลุ้น "โรนัลโด้" ลงบู๊
    "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้หลังโดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้กดดันการจัดทัพไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากซิวชัยหากยังหวังลุ้น ท็อปโฟร์ แนวรุกต้องลุ้นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »