ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันสูง! แมนซิตี้ไม่ง่าย "เดอ บรอยน์" นำทัพรับ แมนยู ที่ต้องลุ้น "โรนัลโด้" ลงบู๊

เดิมพันสูง! แมนซิตี้ไม่ง่าย "เดอ บรอยน์" นำทัพรับ แมนยู ที่ต้องลุ้น "โรนัลโด้" ลงบู๊

Posted 06/03/2022 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้หลังโดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้กดดันการจัดทัพไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากซิวชัยหากยังหวังลุ้น ท็อปโฟร์ แนวรุกต้องลุ้นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565
แมนฯ ซิตี้ (1) - แมนฯ ยูไนเต็ด (4)
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, 2 (600, 602) เวลา : 23.30 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    แมนฯ ซิตี้ ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเชือด ปีเตอร์โบโร่ 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ เรือใบสีฟ้า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนหลังมี 66 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 27 เกมในฤดูกาลนี้

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะไม่สามารถใช้งาน รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ และ โคล พาล์มเมอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งไปถึง เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ถูกพักงานแบบไม่มีกำหนดจนกว่าคดีความในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศจะสิ้นสุดลง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเด้น ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริก ลาป๊อร์กต์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 47 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว  27 เกมและขับเคี่ยวตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

    สภาพทีมในเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องเช็กความฟิตของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่มีอาการป่วยจนพลาดการลงสนามใน 2 เกมหลังสุดที่พบกับ แอต.มาดริด และ แตนอาละวาด แต่กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    รวมไปถึงผู้เล่นบางคนที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อก็อาจจะพลาดการลงสนามในเกมนี้ นอกจากนี้ เมสัน กรีนวู้ด ถูกพักงานแบบไม่มีกำหนดหลังจากที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืน แฮร์เรียต ร็อบสัน อดีตแฟนสาว ทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพได้อีกครั้ง
   
    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แอนโธนี่ เอลังก้า และ เจดอน ซานโช่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ เป็นเหตุให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาป๊อร์กต์, ชูเอา คานเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น

เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - แอนโธนี่ เอลังก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้,  เจดอน ซานโช่

เทรนเนอร์ : ราล์ฟ รังนิก

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »