ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวดบู๊แมนซิตี้?หึ่งไร้เงาโรนัลโด้เก็บตัวร่วมแข้งแมนยู

ชวดบู๊แมนซิตี้?หึ่งไร้เงาโรนัลโด้เก็บตัวร่วมแข้งแมนยู

Posted 06/03/2022 by siamsport

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อโดนหั่นออกจากทีมในเกมดาร์บี้แม็ตช์บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ปรากฏว่าดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเข้าร่วมพักในโรงแรมก่อนเกมกับเพื่อนร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานการเกาะติดความเคลื่อนไหวของทีม ผีแดง ว่าเกมบิ๊กแม็ตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันของฝั่งทีมเยือนอาจตัดสินใจวางหมากด้วยการไม่ใช้บริการจากดาวยิงวัย 37 ปีเนื่องจากไม่ปรากฏว่า โรนัลโด้ เข้าพักในโรงแรมกับพลพรรค เร้ด เดวิลส์ ก่อนเกมตามปกติอันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร

    นอกจาก โรนัลโด้ แล้ว สื่อเจ้าดังกล่าวซึ่งส่งคนคอยสังเกตการณ์เผยอีกว่าเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์ และ เอดินสัน คาวานี่ ก็ไม่ได้เช็คอินในโรงแรม โลวรีย์ เช่นกันซึ่งหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นให้เลือกใช้สอยในเกมบู๊กับ เรือใบสีฟ้า ทั้งหมด 21 รายโดย รังนิก อาจสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นกองหน้าตัวหลอกแทนดาวเตะเพื่อนร่วมชาติหลังจากที่ได้ฟิตซ้อมกันมาเต็มๆตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนฟัดกับทีมจ่าฝูง

    สำหรับ 21 นักเตะ ผีแดง ที่เข้าพักในโรงแรมตามที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยรายชื่อออกมามีดังนี้

    ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา , ดีน เฮนเดอร์สัน , ทอม ฮีตัน

    กองหลัง :ดีโอโก้ ดาโลต์ , อาร่อน วาน บิสซาก้า , ฟิล โจนส์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เอริค ไบยี่ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , อเล็กซ์ เตลเลส

    กองกลาง : เนมานย่า มาติช , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , ปอล ป็อกบา , ฮันนิบาล เมจ์บรี้ , ฆวน มาต้า , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    กองหน้า : เจดอน ซานโช่ , แอนโธนี่ อีแลงก้า , เจสซี่ ลินการ์ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นก่อนเกมศึกใหญ่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้ นับว่าน่าสนใจมาก เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการแต้มเพื่อเป้าหมายของตัวเอง โดยฝั่ง ซิตี้ จำเป็นต้องคว้าชัยเพื่อฉีกคะแนนหนี ลิเวอร์พูล ส่วน ยูไนเต็ด ก็หวังรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้ต่อไป
  • เดิมพันสูง! แมนซิตี้ไม่ง่าย "เดอ บรอยน์" นำทัพรับ แมนยู ที่ต้องลุ้น "โรนัลโด้" ลงบู๊
    "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้หลังโดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้กดดันการจัดทัพไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากซิวชัยหากยังหวังลุ้น ท็อปโฟร์ แนวรุกต้องลุ้นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • กัปตันคัมแบ็ก-โด้ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊แมนซิตี้
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ลงล่าตาข่ายต่อ โดยมี เอดินสัน คาวานี่ รับบทซูเปอร์ซับ หลังหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ขณะที่กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมออกสตาร์ต
  • เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ!รังนิกลั่นแมนยูต้องทำตามลิเวอร์พูล-แมนซิตี้
    ราล์ฟ รังนิก ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะกลับไปเป็นทีมที่น่าหวาดกลัวเหมือนในอดีต พวกเขาก็ต้องดำเนินเรื่องต่างๆ แบบเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะเอาใครมาคุม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »