ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลบคำสบประมาท! "เมสซี่เฟรม" สุดปลื้มประเดิมโชว์ฝีเท้าชุดใหญ่เมืองทอง

ลบคำสบประมาท! "เมสซี่เฟรม" สุดปลื้มประเดิมโชว์ฝีเท้าชุดใหญ่เมืองทอง

Posted 07/03/2022 by siamsport

"เมสซี่เฟรม" ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ แข้งดาวรุ่งจากค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยรู้สึกภูมิใจหลังถูก โค้ชมาริโอ ยูรอฟสกี้ ส่งลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล ในเกมที่บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 2021-2022 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 65
   
ปัณณวัชร์ กล่าวว่า "ผมโดนคำดูถูกมาเยอะว่าคงจะไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้หรอก ยิ่งเล่นให้ เมืองทอง นี่ยิ่งไกลตัวเลย แต่วันนี้ผมได้ลงสนามในสีเสื้อ เมืองทอง เป็นครั้งแรก ผมภูมิใจมากที่วันนี้ผมทำสำเร็จ"

"แต่ผมจะไม่หยุดแค่ตรงนี้หรอก ผมยังต้องเรียนรู้ ยังต้องพัฒนาให้มากกว่านี้ ผมสัญญากับตัวเองว่าจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อสโมสรที่ผมรักและเพื่อฟุตบอลที่ผมรักเช่นกัน"

สำหรับ เฟรม ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ เป็นนักเตะที่เติบโตจากระบบเยาวชนของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตในเกมบุกไปชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คณะกรรมการพิจารณาวินัยสรุป "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดเกมขอนแก่น-เมืองทอง
    เมืองทองยื่นฟ้องกรรมการ 4 เคสเกมเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด คณะอนุฯฟันเปา 6 สัปดาห์ แต่มาถึงคณะใหญ่สรุปเสียงข้างมาก "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดทั้ง 4 เคส
  • "แฟรงค์" นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา วอนเดอร์คิดพะเยา เด็กฝึกเลสเตอร์
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู23 ชุดเฉพาะกิจ ที่กำลังทำศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา ซึ่งจริงๆ แล้ว เป็นชุดเยาวชน 19 ปี ซะส่วนใหญ่ มีแข้งเพชรเม็ดงาม รอการเจียระไนอยู่หลายคนในชุดนี้ หลังจากผ่านเกมแรกกับสิงคโปร์ไปนั้น ปรากฏว่าโชว์ผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้น้องๆ ได้รับความสนใจมากขึ้น ว่าพวกเขาเหล่านี้ เป็นใครมาจากไหนกันบ้าง ซึ่งจริงๆ แล้ว ดาวเด่นมีหลายคนที่มีประวัติฝีเท้าน่าสนใจ แต่ขอหยิบยกมาหนึ่งคน หนึ่งในนั้นคือ "แฟรงค์" นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา แข้งวัยรุ่นจากเมืองพะเยา สังกัดสโมสร อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ปีกตัวรุกฝั่งซ้าย วัยเพียงแค่ 17 ปี
  • แชมป์แบเบอร์ "บุรีรัมย์"นับถอยหลังสู่แชมป์ไทยลีก
    ผ่านไป 22 นัด ของลีกสูงสุดเมืองไทย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับ 2-3 อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถึง 10 แต้ม
  • ซัลบาดอร์สุดภูมิใจแข้งช้างศึกสู้ด้วยหัวใจแม้พ่ายเวียดนาม
    ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ภูมิใจที่ นักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23 พยายามสู้เต็มที่ และพยายามที่จะเอาชนะเวียดนามให้ได้ แม้สุดท้ายจะไม่ได้ผลที่ต้องการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »